Tin tức

Lưu ý trong các hoạt động in ấn xuất bản phẩm.

Đăng lúc: 15-11-2018 09:22:42 PM - Đã xem: 0

Khi văn hóa đọc đang được quan tâm trở lại thì ngành xuất bản nói chung và lĩnh vực in ấn nói riêng cũng được chú trọng đầu tư để bắt kịp nhu cầu thị trường. Hiện nay công nghệ in ấn đã rất phát triển và các hình thức in ấn cũng vô cùng đa dạng. Các xuất bản phẩm nói chung gồm sách in, sách chữ nổi, tranh ảnh, lịch… nhưng trong số đó, sách in vẫn chiếm tỷ trọng lớn hơn cả và cũng là sản phẩm mà thị trường có nhu cầu nhiều nhất. Một tác phẩm hay phụ thuộc phần lớn vào nội dung của nó nhưng không vì thế mà hình thức không được chú trọng.

Điều kiện chuyển nhượng vốn cho người nước ngoài.

Đăng lúc: 15-11-2018 09:12:46 PM - Đã xem: 0

Công ty Việt Nam muốn chuyển nhượng vốn cho người nước ngoài ( được hiểu là người không mang quốc tịch Việt Nam) thì cần căn cứ quy định của pháp luật Việt Nam, các hiệp định thương mại Việt Nam ký kết để xem với ngành nghề đó có cho người nước ngoài chuyển nhượng vốn trong công ty Việt Nam không và cho phép người nước ngoài được sở hữu tỷ lệ vốn tối đa bao nhiêu %. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin cung cấp các quy định chung của pháp luật về chuyển nhượng vốn cho người nước ngoài để Qúy khách hàng nắm rõ.

Điều kiện làm hợp đồng liên kết xuất bản.

Đăng lúc: 13-11-2018 11:19:46 PM - Đã xem: 0

Ngành xuất bản là một ngành đầu tư ổn định và có khả năng sinh lợi cao. Mặc dù xu thể phát triển của công nghệ và các xuất bản phẩm điện tử đang dần trở nên phổ biến nhưng vẫn khó có thể thay thế những sản phẩm đọc truyền thống, nhất là trong bối cảnh văn hóa đọc đang được quan tâm trở lại, các đầu sách cũng đa dạng và phong phú hơn cũng như sự cạnh tranh về giá giữa các nhà xuất bản và đơn vị phát hành đã thúc đẩy bạn đọc chi tiêu nhiều hơn cho sách giấy.

Tư vấn đăng ký nhập khẩu sách ngoại văn.

Đăng lúc: 13-11-2018 10:56:49 PM - Đã xem: 0

Ngày nay, nhu cầu sách ngoại văn đang tăng cao trong đó các loại sách có nhu cầu nhiều nhất là các tác phẩm văn học, sách giáo khoa, sách học và luyện thi ngoại ngữ. Nhiều đơn vị phát hành đã nắm bắt xu hướng và đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu sách ngoại văn. Tuy nhiên, vẫn là chưa muộn nếu các nhà đầu tư quan tâm và lên kế hoạch hoạt động trong lĩnh vực này.

Thủ tục thành lập cơ sở in ấn xuất bản phẩm.

Đăng lúc: 13-11-2018 10:38:16 PM - Đã xem: 0

Theo định nghĩa của Luật Xuất bản 2012 thì in là việc sử dụng thiết bị in để tạo ra xuất bản phẩm từ bản mẫu. Trong số các xuất bản phẩm thì sách in sách in là phổ biến nhất và cũng là đối tượng phổ biến của hoạt động in ấn xuất bản phẩm. Thông thường các nhà xuất bản sẽ liên kết với cơ sở in ấn để thực hiện in ấn xuất bản phẩm thông qua việc ký hợp đồng liên kết xuất bản.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org