Tin tức

Tư vấn thành lập công ty kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng.

Đăng lúc: 26-11-2018 06:24:39 PM - Đã xem: 0

Kinh doanh trò chơi có thưởng là ngành nghề thu lại lợi nhuận rất lớn cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, đây cũng là ngành nghề được nhà nước quản lý chặt chẽ nhằm tránh hoạt động rửa tiền. Do vậy, sau khi thành lập công ty kinh doanh ngành nghề này cũng phải đáp ứng rất nhiều điều kiện mới có thể đi vào hoạt động.

8 dấu hiệu cho thấy công ty không quan tâm đến bạn

Đăng lúc: 21-11-2018 10:35:02 PM - Đã xem: 0

Khi công ty không bao giờ lấy ý kiến bạn, sếp không tin tưởng hay hỏi thăm cuộc sống cá nhân của bạn, hãy suy nghĩ lại về công việc.

Các bước thành lập công ty dược phẩm.

Đăng lúc: 21-11-2018 10:17:40 PM - Đã xem: 0

Ngành Dược đã có từ hàng nghìn năm và Nhu cầu sử dụng thuốc là một nhu cầu tất yếu khi chúng ta bị bệnh. Ngày nay, ngành Dược là một ngành cao quý và ngay càng có tầm ảnh hưởng quan trọng đối với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Từ thuốc hạ sốt paracetamol và thuốc giảm đau ibuprofen đến những loại thuốc cứu sống dùng để chữa trị cho người bị các chứng bệnh về tim mạch và thần kinh.

Dịch vụ thành lập công ty vận tải hành khách tuyến cố định.

Đăng lúc: 21-11-2018 09:59:34 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách tuyến cố định được nhiều nhà đầu tư quan tâm do nhu cầu của thị trường là rất lớn. Ngoài ra, hệ thống hạ tầng giao thông của Việt Nam đang trên đà phát triển, đặc biệt là các tuyến đường cao tốc liên tỉnh nên đây được xem là một lĩnh vực đầu tư tiềm năng. Để tạo thuận lợi cho Quý khách hàng, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tổng hợp một số quy định và thủ tục pháp lý liên quan như sau:

Quy trình chuyển trụ sở khác quận.

Đăng lúc: 20-11-2018 10:14:34 PM - Đã xem: 0

Trước khi đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính, doanh nghiệp phải thực hiện các thủ tục với cơ quan thuế liên quan đến việc chuyển địa điểm theo quy định của pháp luật về thuế.”

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org