Tin tức

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu giày dép.

Đăng lúc: 18-10-2018 08:21:23 PM - Đã xem: 0

Việt Nam là một trong những nước sản xuất và xuất khẩu giày dép lớn nhất thế giới, không những áp lực cạnh tranh từ các doanh nghiệp trong nước mà cả với các doanh nghiệp nước ngoài khi Việt Nam cam kết mở cửa thị trường khi ký kết các hiệp định thương mại tự do.

Thủ tục đăng ký nhãn hiệu thực phẩm chức năng.

Đăng lúc: 16-10-2018 02:55:15 PM - Đã xem: 0

Theo thông tư 43/2014/TT-BYT quy định về quản lý thực phẩm chức năng thì thực phẩm chức năng bao gồm thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm dinh dưỡng y học, kể cả thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt được xác định tùy thuộc công thức, hàm lượng vi chất và hướng dẫn sử dụng.

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu cho siêu thị điện máy.

Đăng lúc: 16-10-2018 02:35:47 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, người tiêu dùng khi muốn mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, các sản phẩm công nghệ thường có xu hướng mua sắm tại các siêu thị điện máy bởi họ an tâm về chất lượng, giá cả và đa dạng sự lựa chọn. Nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm hàng hóa của khách hàng, ngày càng nhiều các siêu thị điện máy ra đời có thể kể đến Nguyễn Kim, Media Mart, Pico, siêu thị điện máy HC, điện máy Xanh…

Tư vấn thành lập công ty xuất nhập khẩu dược phẩm có vốn nước ngoài.

Đăng lúc: 16-10-2018 02:22:36 PM - Đã xem: 0

Nhu cầu về dược phẩm luôn rất lớn, không chỉ xuất phát từ phía các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh mà còn xuất phát từ người dân. Các sản phẩm dược phẩm từ nước ngoài tuy giá thành cao hơn nhưng do công nghệ sản xuất tiên tiến nên chất lượng khá tốt nên nhận được sự tin dùng của nhiều người dân. Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể thành lập công ty có vốn nước ngoài để thực hiện hoạt động xuất nhập khẩu dược phẩm tại thị trường Việt Nam.

Tư vấn thay đổi thông tin cổ đông sáng lập.

Đăng lúc: 16-10-2018 01:53:35 PM - Đã xem: 0

Theo quy định của Luật doanh nghiệp 2014 thì cổ đông sáng lập là cổ đông sở hữu ít nhất một cổ phần phổ thông và ký tên trong danh sách cổ đông sáng lập của công ty cổ phần. Như vậy, có thể hiểu, cổ đông sáng lập là người đứng ra thành lập, góp vốn và xây dựng nên công ty.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org