Tin tức

Trình tự thực hiện chuyển đổi doanh nghiệp tư nhân thành công ty TNHH

Đăng lúc: 19-10-2018 10:34:10 PM - Đã xem: 0

Điểm khác biệt căn bản của Công ty Trách nhiệm hữu hạn với doanh nghiệp tư nhân là tư cách pháp lý và chế độ chịu trách nhiệm trước các nghĩa vụ tài chính. Doanh nghiệp tư nhân không có tư cách pháp nhân, ngoài phần vốn đầu tư đã đăng ký thì chủ sở hữu phải chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với mọi hoạt động của doanh nghiệp,...

Quy định lợi nhuận nhà đầu tư nước ngoài được chuyển ra nước ngoài.

Đăng lúc: 19-10-2018 10:20:15 PM - Đã xem: 0

Một trong những biện pháp bảo đảm đầu tư mà Nhà nước cam kết khi nhà đầu tư nước ngoài thực hiện đầu tư tại Việt Nam đó là bảo đảm chuyển tài sản của nhà đầu tư nước ngoài ra nước ngoài.

Điều kiện tặng cho phần vốn góp trong công ty trách nhiệm hữu hạn.

Đăng lúc: 19-10-2018 09:55:18 PM - Đã xem: 0

Các thành viên trong công ty trách nhiệm hữu hạn hoàn toàn có quyền định đoạt phần vốn góp của mình. Và khi một thành viên thực hiện việc tặng cho một phần hay toàn bộ phần vốn góp cho người khác thì công ty phải thực hiện thủ tục đăng ký thay đổi thành viên.

Hồ sơ thừa kế phần vốn góp trong công ty trách nhiệm hữu hạn

Đăng lúc: 18-10-2018 08:56:14 PM - Đã xem: 0

Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, có thể xảy ra những rủi ro dẫn đến việc quyền và nghĩa vụ của thành viên công ty được thừa kế. Khi đó, để thay đổi thành viên công ty cần thựa hiện các thủ tục sau:

Thủ tục đăng ký nhãn hiệu cửa hàng thời trang.

Đăng lúc: 18-10-2018 08:40:28 PM - Đã xem: 0

Bên cạnh nhu cầu ăn uống, vui chơi thì nhu cầu làm đẹp ngày càng được quan tâm. Vì thế mà hiện nay, số lượng các cửa hàng thời trang không ngừng gia tăng chúng ta có thể thấy trên khắp các con phố với rất nhiều những thương hiệu khác nhau. Một số nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đã được đăng ký độc quyền tên gọi cho sản phẩm quần áo và xây dựng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc như: Canifa, May10, Ivy Moda, Seven.am….

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org