Tin tức

Thủ tục cho thuê nhà ở làm văn phòng.

Đăng lúc: 27-11-2018 10:45:21 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, nhu cầu văn phòng cho thuê rất lớn; đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Về phía cung, nhiều cá nhân, hộ gia đình có nhà ở có nhu cầu cho thuê để tăng thu nhập cho gia đình. Về phía cầu, phân khúc nhà ở dùng làm văn phòng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưa chuộng do các cao ốc văn phòng có chi phí cao hơn.

Một số lưu ý khi ký phụ lục hợp đồng lao động.

Đăng lúc: 26-11-2018 08:14:00 PM - Đã xem: 0

Trong quá trình thực hiện hợp đồng lao động, người sử dụng lao động hoặc người lao động có thể có mong muốn thay đổi một hoặc một số thỏa thuận trong hợp đồng lao động như tiền lương, các chế độ thưởng, công việc hoặc địa điểm làm việc… Lúc này, các bên có thể ký kết phụ lục hợp đồng để sửa đổi những nội dung mà mình mong muốn.

Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận thành lập cơ sở bán lẻ thuốc.

Đăng lúc: 26-11-2018 08:04:47 PM - Đã xem: 0

Theo quy định tại Luật Dược 2016 có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2017 thì một trong những cơ sở kinh doanh dược là cơ sở bán lẻ thuốc. Cơ sở bán lẻ thuốc mà chúng ta thường thấy nhất là các nhà thuốc, cơ sở bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền. Để thuận tiện cho quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thành lập cơ sở bán lẻ thuốc, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tổng hợp một số quy định pháp luật liên quan như sau:

Tư vấn làm hồ sơ cắt giảm nhân sự.

Đăng lúc: 26-11-2018 07:54:42 PM - Đã xem: 0

Trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh, có những tình huống hoặc điều kiện xảy ra khiến người sử dụng lao động đi đến quyết định cắt giảm nhân sự. Đây là điều không bên nào mong muốn, song vì tính chất chính đáng nên pháp luật lao động cho phép người sử dụng lao động thực hiện cắt giảm nhân sự. Tuy nhiên, việc này không được tiến hành tùy tiện mà phải phù hợp với quy định của pháp luật.

Quy trình kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài.

Đăng lúc: 26-11-2018 06:38:19 PM - Đã xem: 0

Để được phép kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài doanh nghiệp cần xin giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài. Điều kiện và thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài được pháp luật quy định như sau.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org