Tin tức

Thủ tục thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện

Đăng lúc: 25-10-2018 10:51:49 PM - Đã xem: 0

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Doanh nghiệp cần lưu ý những thủ tục sau khi thực hiện thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp sản xuất con dấu.

Đăng lúc: 24-10-2018 11:30:00 PM - Đã xem: 0

Sản xuất con dấu là một ngành nghề có điều kiện về an ninh trật tự. Cơ sở sản xuất con dấu phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự theo quy định tại Nghị định số 96/2016/NĐ-CP.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp.

Đăng lúc: 24-10-2018 11:13:47 PM - Đã xem: 0

Do nhu cầu cũng như nguồn cung ứng và độ tin cậy của các doanh nghiệp mà hiện nay dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp dần quen thuộc và phổ biến hơn. Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ thì dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp là một ngành có điều kiện về chứng chỉ hành nghề. Sau đây bài viết sẽ cung cấp các thủ tục để thành lập một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp đúng pháp luật.

Điều kiện thành lập trung tâm trọng tài nước ngoài tại Việt Nam

Đăng lúc: 24-10-2018 10:58:13 PM - Đã xem: 0

Trọng tài thương mại là một hình thức giải quyết tranh chấp ngoài Tòa án và có ý nghĩa thực tiễn rất lớn trong lĩnh vực thương mại. Giải quyết tranh chấp thông qua Trọng tài mà một sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vì giúp giữa bí mật thông tin, tránh tổn hại đến uy tín của các bên cũng như thời gian xử lý ngắn và linh động hơn giải quyết tại Tòa án.

Dịch vụ tư vấn sửa đổi, bổ sung đơn đăng ký kiểu dáng công nghiệp.

Đăng lúc: 23-10-2018 10:43:57 PM - Đã xem: 0

Trước khi Cục Sở hữu trí tuệ ra thông báo từ chối chấp nhận đơn hợp lệ, thông báo từ chối cấp văn bằng bảo hộ hoặc quyết định cấp văn bằng bảo hộ, người nộp đơn có thể chủ động hoặc theo yêu cầu của Cục Sở hữu trí tuệ sửa đổi, bổ sung các tài liệu đơn.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org