Tin tức

Tư vấn kinh doanh dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp.

Đăng lúc: 26-10-2018 11:03:08 PM - Đã xem: 0

Dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp đã được pháp luật Việt Nam ghi nhận là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện, cụ thể là một trong những ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề khi đăng ký kinh doanh.

Tư vấn về nhượng quyền thương mại nước ngoài tại Việt Nam

Đăng lúc: 26-10-2018 10:52:28 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, Việt Nam là một trong những thị trường nhượng quyền phát triển mạnh nhất trong khu vực cũng như trên thế giới. Đẩy mạnh mở rộng thị trường thông qua hình thức nhượng quyền giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như đảm bảo doanh thu ổn định cho bên nhượng quyền; đồng thời, bên nhận nhượng quyền cũng được chuyển giao phương thức kinh doanh và được sử dụng thương hiệu của bên nhượng quyền.

Hồ sơ thành lập công ty dịch vụ lai dắt tàu biển có vốn nước ngoài.

Đăng lúc: 26-10-2018 10:39:14 PM - Đã xem: 0

Theo quy định tại khoản 1 Điều 13 Nghị định 160/2016/NĐ-CP thì tỷ lệ phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài trong công ty dịch vụ lai dắt tàu biển không vượt quá 49%. Như vậy, nhà đầu tư nước ngoài không thể thành lập công ty dịch vụ lai dắt tàu biển 100% vốn nước ngoài được mà phải cùng góp vốn với đối tác Việt Nam để thành lập công ty và phần vốn góp của bên nước ngoài không vượt quá 49%.

Tư vấn phân biệt các đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp.

Đăng lúc: 25-10-2018 11:22:43 PM - Đã xem: 0

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường có nhu cầu thành lập các đơn vị phụ thuộc để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình như chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc địa điểm kinh doanh. Nhưng mỗi loại hình sẽ có những khác biệt về bản chất, đặc điểm pháp lý cũng như các vấn đề về thuế, kế toán mà doanh nghiệp cần nắm rõ để có thể lựa chọn các loại hình đơn vị phụ thuộc sao cho phù hợp với đơn vị mình.

Thủ tục thành lập công ty dịch vụ máy tính có vốn nước ngoài.

Đăng lúc: 25-10-2018 11:12:28 PM - Đã xem: 0

Công nghệ thông tin có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như hoạt động kinh doanh, nhất là trong giai đoạn hiện nay. Hầu hết các lĩnh vực kinh doanh khác đều cần có sự giúp đỡ của công nghệ thông tin. Có thể nói đây là nền tảng chính để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động và làm ăn với nhau.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org