Tin tức

Thủ tục thay đổi trụ sở công ty do thay đổi địa giới hành chính

Đăng lúc: 29-10-2018 07:31:29 PM - Đã xem: 0

Khi thay đổi địa giới hành chính dẫn đến thay đổi thông tin trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các giấy tờ pháp lý khác. Thủ tục thay đổi được thực hiện như sau:

Tư vấn về quyền ưu tiên của đơn đăng ký kiểu dáng công nghiệp.

Đăng lúc: 29-10-2018 02:13:34 PM - Đã xem: 0

Quyền ưu tiên của đơn đăng ký kiểu dáng công nghiệp được hiểu là quyền của người nộp đơn trên cơ sở một đơn hợp lệ lần đầu tiên đã được nộp tại một quốc gia khác là thành viên điều ước quốc tế có quy định về quyền ưu tiên, trong một thời hạn nhất định, người nộp đơn có thể nộp đơn yêu cầu bảo hộ kiểu dáng công nghiệp đó tại một quốc gia thành viên khác và đơn nộp sau đó được coi như nộp cùng ngày với đơn đầu tiên.

Điều kiện thành lập công ty đại lý tàu biển có vốn nước ngoài.

Đăng lúc: 27-10-2018 11:34:18 PM - Đã xem: 0

Việt Nam là một quốc gia có vị trí địa lý và điều kiện thuận lợi cho ngành hàng hải. Ngoài việc được tự nhiên ưu đãi đường bở biển dài hơn 3000 km thì Việt Nam cũng là quốc gia có ngành sản xuất rất phát triển, là một trong những trung tâm gia công lớn của thế giới và cũng là nơi nhập khẩu nhiều nguyên vật liệu và hàng hóa từ nước ngoài nên hoạt động hàng hải tại Việt Nam luôn sôi động.

Thủ tục thành lập công ty điện ảnh có vốn nước ngoài.

Đăng lúc: 27-10-2018 11:12:01 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, kinh doanh trong lĩnh vực điện ảnh là một trong những ngành nghề đem lại lợi nhuận cực kỳ lớn cho các nhà đầu tư. Kinh doanh điện ảnh bao gồm ba hoạt động chính: sản xuất, phát hành và chiếu phim. Trong đó, mảng chiếu phim được đánh giá là sinh lợi cực lớn tại thị trường Việt Nam nhưng phần lớn lợi nhuận này lại chảy vào túi của các doanh nghiệp nước ngoài vì hầu như những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chiếu phim tại thị trường Việt Nam đều do nước ngoài nắm quyền kiểm soát.

Tư vấn thành lập công ty thi công xây dựng có vốn nước ngoài.

Đăng lúc: 27-10-2018 10:46:47 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, nhu cầu về dịch vụ xây dựng tại Việt Nam đang rất lớn do trong những năm vừa qua, thị trường bất động sản tiến triển khá tốt, nhất là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng… Nhiều công ty xây dựng có vốn đầu tư nước ngoài đã gặt hái được nhiều thành công và xây dựng được uy tín tại Việt Nam do trình độ chuyên môn cao và có nhiều giải pháp hiệu quả trong quá trình thi công cũng như khâu hoàn thiện công trình.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org