Tin tức

Một số quy định xử lý kỷ luật người lao động.

Đăng lúc: 31-10-2018 09:58:55 PM - Đã xem: 0

Người lao động có hành vi trộm cắp, tham ô, đánh bạc, cố ý gây thương tích, sử dụng ma túy trong phạm vi nơi làm việc, tiết lộ bí mật kinh doanh, bí mật công nghệ, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của người sử dụng lao động, có hành vi gây thiệt hại nghiêm trọng hoặc đe dọa gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng về tài sản, lợi ích của người sử dụng lao động.

Thủ tục chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng.

Đăng lúc: 31-10-2018 09:49:26 PM - Đã xem: 0

Việc chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng thường được biết đến dưới cụm từ IPO (Initial Public Offering). Hoạt động này được thực hiện khi công ty cổ phần muốn tăng vốn, đặc biệt là một lượng tiền mặt lớn để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt, với những công ty có tình hình tài chính tốt thì việc phát hành cổ phiếu ra công chúng sẽ giúp giá thị trường của cổ phiếu tốt hơn, tạo tiền đề cho việc đầu tư của các nhà đầu tư trên thị trường thứ cấp.

Tư vấn thành lập chi nhánh công ty kế toán nước ngoài tại Việt Nam

Đăng lúc: 31-10-2018 09:40:30 PM - Đã xem: 0

Theo quy định tại khoản 4 Điều 59 Luật Kế toán 2015 thì doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán nước ngoài có thể thành lập chi nhánh của mình tại Việt Nam. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tổng hợp và gửi đến Quý Khách hàng một số quy định và các bước liên quan đến việc thành lập chi nhánh công ty kế toán nước ngoài tại Việt Nam như sau:

Đăng ký thành lập công ty kinh doanh Website thương mại điện tử bán hàng.

Đăng lúc: 31-10-2018 09:06:48 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, xu hướng mua sắm trên mạng đã dần trở nên phổ biến. Một doanh nghiệp hoàn toàn có thể thiết lập và sử dụng website của riêng mình như một “cửa hàng” để khách hàng tìm mua sản phẩm của mình mà không cần đầu tư nhiều vào cơ sở trưng bày hữu hình. Theo quy định tại khoản 1 Điều 25 Nghị định 52/2013/NĐ-CP thì website thương mại điện tử bán hàng là website thương mại điện tử do các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp kiểm toán

Đăng lúc: 30-10-2018 10:46:06 PM - Đã xem: 0

Theo quy định tại khoản 5 Điều 5 Luật Kiểm toán độc lập 2011 thì doanh nghiệp kiểm toán là doanh nghiệp có đủ điều kiện để kinh doanh dịch vụ kiểm toán. Dịch vụ kiểm toán cũng là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện được quy định tại Luật số 03/2016/QH14. Vì vậy, để tiến hành hoạt động, các nhà đầu tư cần tìm hiểu các quy định về điều kiện đầu tư được quy định trong các văn bản pháp luật chuyên ngành.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org