Tin tức

Điều kiện đăng ký nhãn hiệu sản phẩm đồ uống.

Đăng lúc: 01-11-2018 01:42:49 PM - Đã xem: 0

Thị trường đồ uống từ lâu được xem là mảnh đất màu mỡ do nhu cầu sử dụng rất lớn, có thể thấy thị trường nước giải khát, Coca – Cola, Pepsi, URC, Uni-President.… là những tập đoàn lớn đã đầu tư tại Việt Nam khá lâu. Trong nước, các nhãn hiệu hàng đầu có Sabeco, Habeco, Huda, Tribeco, Tân Hiệp Phát, Sài Gòn… và nhiều nhãn hàng khác.

Trách nhiệm đóng thuế của nhà thầu nước ngoài.

Đăng lúc: 01-11-2018 01:11:37 PM - Đã xem: 0

Tổ chức nước ngoài không có tư cách pháp nhân tại Việt Nam, cá nhân nước ngoài hành nghề độc lập kinh doanh tại Việt Nam phù hợp với pháp luật Việt Nam có thu nhập phát sinh tại Việt Nam (sau đây gọi là nhà thầu nước ngoài) hoặc có phát sinh nghĩa vụ thuế tại Việt Nam được thực hiện theo Thông tư 103/2014/TT-BTC và Thông tư 95/2016/TT-BTC về đăng ký thuế.

Tư vấn viết đơn đăng ký nhãn hiệu.

Đăng lúc: 01-11-2018 12:58:22 PM - Đã xem: 0

Thẩm định hình thức là một trong những bước đầu tiên trong quy trình đăng ký nhãn hiệu. Cục Sở hữu trí tuệ sẽ xem xét đơn có đủ điều kiện về hình thức, mẫu nhãn, chủ sở hữu đơn, quyền nộp đơn, phân nhóm,…Trường hợp không đáp ứng điều kiện, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ ra thông báo không chấp nhận đơn và đề nghị doanh nghiệp sửa đổi. Do đó, đơn đăng ký nhãn hiệu đảm bảo về mặt hình thức là vô cùng quan trọng.

Điều kiện gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

Đăng lúc: 31-10-2018 10:22:48 PM - Đã xem: 0

Theo pháp luật sở hữu trí tuệ giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực từ ngày cấp đến hết mười năm kể từ ngày nộp đơn, có thể gia hạn nhiều lần liên tiếp, mỗi lần mười năm. Để gia hạn hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, chủ văn bằng bảo hộ phải nộp lệ phí gia hạn hiệu lực.

Điều kiện nhà đầu tư nước ngoài mở phòng khám đa khoa.

Đăng lúc: 31-10-2018 10:10:27 PM - Đã xem: 0

Các phòng khám đa khoa tư nhân được thành lập ngày càng nhiều đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khi các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Mô hình phòng khám với số vốn đầu tư không quá lớn, ít rủi ro thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu mở phòng khám đa khoa tại Việt Nam thì cần lưu ý những thủ tục sau:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org