Tin tức chi tiết

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội

Đến với Tư vấn Thủy Lộc của chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội với tất cả các loại hình công ty như:

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội của Thủy Lộc mang lại sự yên tâm, hiệu quả cho khách hàng.

+ Thành lập công ty hợp danh

+ Thành lập công ty liên doanh

+ Thành lập công ty cổ phần: Công ty cổ phần là loại hình công ty hình thành, tồn tại và phát triển bởi sự góp vốn của nhiều cổ đông, do đó số vốn điều lệ của công ty sẽ được chia thành nhiều phần bằng nhau và được gọi là cổ phần của công ty.

+ Thành lập công ty TNHH (1 thành viên và 2 thành viên trở lên):

=> Công ty TNHH một thành viên là công ty do một tổ chức hay một cá nhân làm chủ sở hữu, chủ sở hữu công ty sẽ chịu trách nhiệm về các khoản nợ và có nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty. Hình thức này được nhiều công ty tại Việt Nam chọn làm mô hình, cơ cấu tổ chức khi mới thành lập.

=>  Để thành lập công ty TNHH 2 thành viên thì cần phải có ít nhất 2 CMND công chứng của thành viên tham gia thành lập công ty. Các thành viên phải cử ra người làm chủ tịch hội đồng thành viên, đồng thời chọn ra người đại diện theo pháp luật của công ty.

+ Thành lập doanh nghiệp tư nhân: Đây là một trong những loại hình doanh nghiệp trong hệ thống hình thức doanh nghiệp của Việt Nam do 1 cá nhân làm chủ và tự chịu trác nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình trước mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

+ Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài: Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài là doanh nghiệp thuộc sở hữu của Nhà nước đầu tư nước ngoài do các Nhà đầu tư nước ngoài thành lập tại Việt Nam, tự quản lý và tự chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh. Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được thành lập theo hình thức Công ty trách nhiệm hữu hạn và có tư cách pháp nhân theo pháp luật Việt Nam, chúng được thành lập và hoạt động kể từ ngày được cấp giấy phép đầu tư.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội

Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội của Thủy Lộc.

Bằng những kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trong lĩnh vực thành lập công ty, Công ty tư vấn Thủy Lộc cam kết đem lại cho khách hàng một dịch vụ uy tín, hiệu quả và chất lượng với chi phí hợp lý nhằm giúp khách hàng nhanh chóng hoàn thành việc thành lập doanh nghiệp.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com