Tin tức chi tiết

Tư vấn thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Một trong những mô hình doanh nghiệp phổ biến hiện nay là Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp. Tư vấn Thủy Lộc gửi đến khách hàng quy trình, các bước thành lập một Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên như sau:

Tư vấn thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Để được tư vấn thành lập công ty TNHH 1 thành viên đầy đủ, chi tiết về quy trình, thủ tục khách hàng vui lòng liên hệ công ty tư vấn Thủy Lộc.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Đây là bước rất quan trọng vì hồ sơ phải được chuẩn bị đầy đủ và đúng theo quy định của pháp luật thì quá trình thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên mới diễn ra nhanh chóng.

Hồ sơ cần phải chuẩn bị khi tiến hành thành lập doanh nghiệp cho một công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên bao gồm:

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh.

2. Bản sao CMND còn hiệu lực hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của chủ doanh nghiệp.

3. Văn bản ủy quyền của chủ sở hữu cho người được ủy quyền đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức.

4. Các giấy tờ khác nếu có đăng ký kinh doanh ngành nghề có điều kiện:

– Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định).

– Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Chủ doanh nghiệp/Giám đốc và/hoặc các cá nhân khác tương ứng theo quy định của pháp luật chuyên ngành đó.

– Văn bản xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về điều kiện lĩnh vực kinh doanh.

Bước 2: nộp hồ sơ

– Sau khi đã chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ thì sẽ tiến hành nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư.

– Bộ phận một cửa sẽ kiểm tra hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đã đủ chưa để nhận hồ sơ. Nếu chưa đủ hoặc chưa đúng theo quy định thì bộ phận một cửa sẽ hướng dẫn về làm lại. Sau khi có biên nhận hồ sơ, Bộ phận một cửa sẽ giao lại một giấy hẹn ngày trả kết quả.

Bước 3: Nhận kết quả và làm con dấu doanh nghiệp

– Căn cứ vào giấy hẹn trả kết quả, quay lại bộ phận trả kết quả của bộ phận một cửa để nhận kết quả thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên. Lưu ý khi nộp hồ sơ thì chủ doanh nghiệp có thể ủy quyền cho người khác đi nộp thay.

– Sau khi đã nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp bắt đầu tiến hành khắc dấu.

Tư vấn thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Tư vấn thành lập công ty TNHH 1 thành viên tại công ty tư vấn Thủy Lộc nhanh chóng – hiệu quả - an toàn pháp lý.

Bước 4: Khai báo thuế và đóng thuế môn bài

– Chậm nhất là vào cuối cùng của tháng mà công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp phải tiến hành nộp thuế môn bài.

– Làm thủ tục in hóa đơn và thông báo sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế.

– Sau khi nộp xong thuế môn bài, làm thủ tục in hóa đơn, thông báo sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên có thể đi vào hoạt động kinh doanh bình thường.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Tư vấn thành lập công ty TNHH 1 thành viên ở đâu tốt?

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com