Tin tức chi tiết

Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Trong xu thế toàn cầu hóa cũng như hội nhập, mở cửa thị trường mạnh mẽ, ngày nay doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trở thành loại hình doanh nghiệp được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn nhằm thu hút nguồn vốn đầu tư từ những nhà đầu tư đến từ nước ngoài. Tuy nhiên, vì là loại hình doanh nghiệp có yếu tố liên quan nước ngoài nên việc thành lập doanh nghiệp này có sự khác biệt so với thủ tục thành lập các loại hình doanh nghiệp trong nước khác.

Để hỗ trợ quý khách hàng có thể thuận tiện hơn trong quá trình thành lập doanh nghiệp mới, tư vấn Thủy Lộc xin giới thiệu tới khách hàng các bước thành lập một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Công ty tư vấn Thủy Lộc tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài nhanh chóng – hiệu quả - an toàn pháp lý

Bước 1: Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Với các trường hợp được quy định trong Luật Đầu tư 2014 và Nghị định số 118/2015/NĐ-CP, nhà đầu tư phải thực hiện thủ tục xin Cấp giấy Chứng nhận đăng ký đầu tư. Hồ sơ cần phải chuẩn bị thường bao gồm:

1. Văn bản đề nghị thực hiện dự án đầu tư.

2. Bản sao CMND còn hiệu lực hoặc hộ chiếu còn hiệu lực đối với chủ sở hữu là cá nhân, bản sao Giấy chứng nhận thành lập hoặc tài liệu tương đương khác xác nhận tư cách pháp lý đối với nhà đầu tư là tổ chức.

3. Đề xuất dự án đầu tư và một số văn bản khác theo quy định của pháp luật

Hồ sơ được nộp tại Cơ quan đăng ký đầu tư và được xử lý trong khoảng thời gian tùy thuộc vào loại hình đầu tư của chủ đầu tư.

Bước 2: Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Sau khi đã có giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, nhà đầu tư cần chuẩn bị hồ sơ để đăng ký thành lập doanh nghiệp. Hồ sơ cần phải chuẩn bị khi tiến hành thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thường bao gồm:

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh.

2. Danh sách các thành viên góp vốn (Đối với Doanh nghiệp TNHH), danh sách cổ đông sáng lập (Đối với Doanh nghiệp Cổ phần).

3. Bản sao CMND còn hiệu lực hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của chủ sở hữu doanh nghiệp.

4. Các giấy tờ khác nếu có đăng ký kinh doanh ngành nghề có điều kiện.

Sau khi đã chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, tiến hành nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư. Bộ phận một cửa sẽ kiểm tra hồ sơ thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã đủ chưa để nhận hồ sơ. Nếu chưa đủ hoặc chưa đúng theo quy định thì bộ phận một cửa sẽ hướng dẫn về làm lại. Sau khi có biên nhận hồ sơ, Bộ phận một cửa sẽ giao lại một giấy hẹn ngày trả kết quả.

Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài giúp khách hàng an tâm hơn về các vấn đề pháp lý

Bước 3: Nhận kết quả và làm con dấu doanh nghiệp

Căn cứ vào giấy hẹn trả kết quả, quay lại bộ phận trả kết quả của bộ phận một cửa để nhận kết quả thành lập doanh nghiệp. Sau khi đã nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp bắt đầu tiến hành khắc dấu.

Bước 4: Khai báo thuế và đóng thuế môn bài

– Chậm nhất là vào cuối cùng của tháng mà doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp phải tiến hành nộp thuế môn bài.

– Làm thủ tục in hóa đơn và thông báo sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế.

– Sau khi nộp xong thuế môn bài, làm thủ tục in hóa đơn và thông báo sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có thể đi vào hoạt động kinh doanh bình thường.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Tìm địa chỉ tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com