Tin tức chi tiết

Tìm dịch vụ thành lập công ty trọn gói Hà Nội

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Thủy Lộc giúp đem lại sự yên tâm và tính hiệu quả cho khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói Hà Nội

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Hà Nội

Đến với Thủy Lộc khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ thành lập công ty với tất cả các loại hình như:

+ Công ty TNHH 1 thành viên, đây là loại hình công ty chỉ do 1 tổ chức hoặc 1 cá nhân làm chủ sở hữu. Do đó nó là một tổ chức có tư cách pháp nhân độc lập, chủ sở hữu của công ty sex chịu trách nhiệm về các khoản nợ, tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty. Hình thức này được khá nhiều công ty tại Việt Nam lựa chọn làm mô hình  của mình khi mới thành lập.

+ Công ty TNHH 2 thành viên, đối với loại hình công ty này khách hàng phải có ít nhất 2 CMND của các thành viên tham gia thành lập công ty. Các thành viên phải cử ra được người làm chủ tịch cho hội đồng thành viên và chọn người đại diện pháp luật của công ty.

+ Công ty cổ phần, đây là 1 loại hình công ty hình thành, tồn tại và phát triển dưới sự góp vốn của nhiều cổ đông, do đó số vốn điều lệ của công ty sẽ được chia thành nhiều phần bằng nhau và được gọi là cổ phần công ty.

+ Thành lập doanh nghiệp tư nhân, đây là 1 trong những loại hình doanh nghiệp do một cá nhân làm chủ và tự chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình trước mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chủ sở hữu duy nhất của doanh nghiệp tư nhân là 1 cá nhân và doanh nghiệp tư nhân sẽ không có tư cách pháp nhân.

+ Thành lập công ty có vốn đầu tư từ nước ngoài, đây là do các nhà đầu tư nước ngoài thành lập tại Việt Nam tự quản lý và tự chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của mình. Doanh nghiệp có vốn đầu tư từ nước ngoài được thành lập theo hình thức Công ty TNHH và có tư cách pháp nhân theo pháp luật của Việt Nam.

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói Hà Nội

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Hà Nội sẽ đem lại 1 dịch vụ uy tín, hiệu quả với mức chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thành lập các loại hình công ty như:  

+ Thành lập công ty hợp danh

+ Thành lập công ty liên doanh

Bằng kinh nghiệm đã được đúc kết nhiều năm của đội ngũ nhân viên trong lĩnh vực thành lập công ty, Thủy Lộc sẽ đem lại 1 dịch vụ uy tín, hiệu quả với mức chi phí hợp lý nhất.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag:  Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Hà Nội

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com