Tin tức chi tiết

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói uy tín

Cơ quan nào cấp con dấu doanh nghiệp? Thời gian các bước thành lập doanh nghiệp là bao lâu?… Nắm bắt nhu cầu đó dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói của Thủy Lộc xin được giải đáp thắc mắc về các bước thành lập doanh nghiệp của quý doanh nghiệp như sau:

tư vấn thành lập công ty trọn gói

BƯỚC 1: CHUẨN BỊ HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY

Chọn loại hình doanh nghiệp (DNTN/Công ty TNHH/Công ty cổ phần) và chọn hình thức đăng ký (thành lập mới/thay đổi/tổ chức lại/giải thể/bổ sung thông tin/tạm ngưng/cấp lại/hiệu đính/thay đổi nội dung đăng ký thuế…).

BƯỚC 2: NỘP HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY

Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư và đóng lệ phí ngay sau khi lấy số.

BƯỚC 3: NHẬN KẾT QUẢ

Doanh nghiệp nhận kết quả tại Phòng Đăng ký kinh doanh.

Đối với hồ sơ chưa hợp lệ cần bổ sung:

Doanh nghiệp nhận Thông báo bổ sung hồ sơ. Doanh nghiệp điều chỉnh lại hồ sơ theo nội dung hướng dẫn trong thông báo bổ sung và nộp lại hồ sơ theo quy trình tại bước 2.

Đối với hồ sơ hợp lệ được chấp thuận:

Doanh nghiệp nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Nếu bạn thấy việc tự mình thực hiện những bước trên quá khó khăn hoặc bạn không có thời gian và cần đến sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn thành lập công ty trọn gói thì hãy liên hệ với công ty tư vấn Thủy Lộc.

Chúng tôi những người đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thành thành lập doanh nghiệp, kế toán thuế và tư vấn thuế, chúng tôi lựa chọn cho mình sứ mệnh đồng hành và là người bạn tin cậy của các doanh nghiệp trong suốt chặng đường từ lúc khởi nghiệp cùng quá trình phát triển trong tương lai.

tư vấn thành lập công ty trọn gói

 Với phương châm xem công việc và sự phát triển của khách hàng là của mình. Khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin cậy Thủy Lộc như một người bạn đường tận tụy trong suốt chặng đường dài phía trước . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí các vấn đề  liên quan lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, dịch vụ  kế toán thuế và tư vấn thuế nhé!

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag:  Dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói uy tín

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com