Tin tức chi tiết

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng

Việc thành lập doanh nghiệp là một quyết định quan trọng, đặc biệt là khi đó là lần đầu khởi nghiệp. Để một doanh nghiệp có thể hoạt động trơn tru, hiệu quả, các vấn đề liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp mới cũng cần được cân nhắc, chọn lựa kỹ càng. Với mong muốn giúp khách hàng có thể thành lập doanh nghiệp nhanh chóng, tư vấn Thủy Lộc xin được chia sẻ đến quý khách hàng một số thông tin cần thiết trước khi thành lập doanh nghiệp như sau:

1. Loại hình doanh nghiệp

Từng loại hình doanh nghiệp đều có những thuận lợi, khó khăn với mục đích kinh doanh của nhà đầu tư. Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với chiến lược kinh doanh và phát triển sẽ tác động rất lớn đến con đường thành công sau này của doanh nghiệp.

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng xin chia sẻ thông tin cần thiết trước khi thành lập doanh nghiệp

2.Tên doanh nghiệp

Đặt tên cho doanh nghiệp cũng giống như đặt tên cho đứa con tinh thần của mình. Cái tên mang thương hiệu của doanh nghiệp, là thông tin đầu tiên mà doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận khách hàng. Việc lựa chọn một tên doanh nghiệp không những có khả năng thu hút thị trường mà còn phải hợp pháp theo quy định của pháp luật cũng là một thách thức cho các nhà đầu tư.

3.Ngành nghề kinh doanh

Hiện nay pháp luật quy định ba loại hình ngành nghề kinh doanh chính đòi hỏi các nhà đầu tư phải thỏa mãn các yêu cầu liên quan đối với việc đăng ký thành lập doanh nghiệp. Do đó, việc xác định ngành nghề kinh doanh rất quan trọng đối với doanh nghiệp, nhà đầu tư cần phải quan tâm đến các thủ tục xin cấp phép khác để đáp ứng các điều kiện pháp lý đối với những ngành nghề kinh doanh có yêu cầu.

4. Các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp

Nguồn vốn điều lệ, số lượng thành viên, điều lệ công ty, mô hình, phương thức hoạt động và quản lý, các vấn đề liên quan đến nghĩa vụ đóng thuế cũng là những vấn đề quan trọng liên quan đến sự thành bại của một doanh nghiệp.

5. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Một bộ hồ sơ đăng ký thành lập kinh doanh đầy đủ, chính xác, hợp pháp sẽ giúp quá trình thành lập doanh nghiệp nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm thời gian cho các nhà đầu tư, giúp cho doanh nghiệp có thể nhanh chóng đi vào hoạt động.

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng mong muốn hỗ trợ khách hàng thành lập doanh nghiệp một cách nhanh chóng

Để được tư vấn, góp ý và thực hiện thành lập doanh nghiệp nhanh chóng khách hàng vui lòng liên hệ với tư vấn Thủy Lộc để được hỗ trợ.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng nào tốt?

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com