Tin tức chi tiết

Dịch vụ thành lập công ty tại Biên Hòa

Thành lập công ty được xem là một trong những bước đầu cho những ai muốn khởi nghiệp, đặc biệt là tại các thành phố lớn nói chung và Biên Hòa nói riêng. Nếu bạn đang muốn thành lập công ty và cần một đơn vị uy tín giúp bạn giải quyết những thủ tục hành chính rườm rà, phức tạp thì dịch vụ thành lập công ty tại Biên Hòa của Thủy Lộc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Dịch vụ thành lập công ty tại Biên Hòa

Đến với tư vấn Thủy Lộc khách hàng sẽ được dịch vụ thành lập công ty tại Biên Hòa tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp

 Tư vấn Thủy Lộc sẽ tư vấn và giải quyết các vấn đề cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ

Sau khi tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn sơ bộ các vấn đề trước khi thành lập cũng như các thủ tục cần phải thực hiện sau khi thành lập doanh nghiệp.

Theo đó, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về ngành nghề kinh doanh và cả những ngành nghề kinh doanh có điều kiện (nếu có); tư vấn về việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp, số vốn điều lệ ban đầu; tư vấn về cách thức đặt tên doanh nghiệp, hướng dẫn các thành tố cần thiết trong trường hợp tên doanh nghiệp mà quý khách dự liệu bị trùng; tư vấn các thủ tục liên quan sau thành lập (thuế, đặt tin hóa đơn…)…

Bước 2: Ký kết hợp đồng và thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp

Công ty sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp cho khách hàng dựa trên những yêu cầu và thông tin mà khách hàng cung cấp.Trực tiếp nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở kế hoạch và đầu tư. Nếu trong quá trình thực hiện thủ tục có bất cứ vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ đại diện khách hàng xử lý cũng như trả lời các văn bản của cơ quan nhà nước. Thay mặt khách hàng nhận kết quả đăng ký kinh doanh và hỗ trợ khắc dấu tròn daonh nghiệp.

Dịch vụ thành lập công ty tại Biên Hòa

Sau khi hoàn thành hợp đồng, dịch vụ thành lập công ty tại Biên Hòa của tư vấn Thủy Lộc  vẫn tiếp tục tiến hành hậu mãi, tư vấn miễn phí cho khách hàng nếu như quý khách có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Bước 3: Thực hiện các thủ tục sau khi thành lập công ty

Công ty sẽ tiến hành đăng bố cáo và thông báo mẫu dấu của doanh nghiệp đến Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư. Thực hiện các thủ tục tại cơ quan thuế và hỗ trợ các thủ tục liên quan đến đặt in hóa đơn.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ thành lập công ty tại Biên Hòa nào tốt?

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com