Tin tức chi tiết

Dịch vụ thành lập công ty ở Đồng Nai

Bạn là người chưa hiểu rõ về những điều kiện thành lập công ty và các giấy tờ có liên quan? Bạn đang cần tư vấn về những điều kiện đó một cách nhanh và chính xác nhất? Với những thắc mắc trên thì bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn đấy!

Dịch vụ thành lập công ty ở Đồng Nai

Dịch vụ thành lập công ty ở Đồng Nai chia sẻ một số điều kiện thành lập công ty bạn cần nắm rõ.

Các điều kiện thành lập công ty bao gồm:

1. Điều kiện về đối tượng kinh doanh

Đối tượng kinh doanh là những doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức, cá nhân có nhu cầu thành lập công ty.

2. Điều kiện về tên doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp phải đảm bảo các yếu tố về:

+ Loại hình doanh nghiệp: Công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty tư nhân, doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp danh.

+ Tên doanh nghiệp không được phép trùng hay gây nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác đã đăng ký.

+ Không được sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân, tên của một tổ chức để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng cho doanh nghiệp, trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị tổ chức đó.

+ Không sử dụng từ ngữ hay ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

3. Điều kiện về địa điểm kinh doanh

Địa chỉ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phải là địa chỉ được xác thực bao gồm số nhà, tên phố hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và địa chỉ này phải không được trùng với một công ty nào đó đã đăng ký hoạt động kinh doanh…

4. Điều kiện về ngành nghề kinh doanh

Các ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp muốn đăng ký phải được sự cho phép của nhà nước và được đăng ký với các cơ quan quản lý.

Ngoài ra, một số ngành nghề kinh doanh đòi hỏi phải có đủ điều kiện kinh doanh, đủ bằng cấp, chứng chỉ, an ninh,… theo Luật Doanh Nghiệp.

5. Điều kiện về vốn điều lệ trong kinh doanh

Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.

Khi đã đăng ký vốn điều lệ thì phải chịu trách nhiệm và cam kết chịu trách nhiệm với số vốn mình đề ra theo quy định của pháp luật và sẽ căn cứ vào đó để đóng tiền thuế môn bài.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp có chi nhánh, địa điểm kinh doanh, văn phòng đại diện, thì thuế môn bài sẽ tăng thêm ứng với mỗi chi nhánh, địa điểm kinh doanh, văn phòng đại diện là 1 triệu đồng / năm.

Trên đây là một số điều kiện thành lập công ty bạn cần nắm rõ. Nếu bạn vẫn cảm thấy còn nhiều khúc mắc cần được giải đáp hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn.

Dịch vụ thành lập công ty ở Đồng Nai

Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ pháp lý dịch vụ thành lập công ty ở Đồng Nai hy vọng đồng hành và phát triển cùng bạn trên chặng đường gian nan phía trước.

Công ty tư vấn Thủy Lộc hiểu rõ hàng trăm mối lo về việc thành lập, quản lý, vận hành của một tổ chức có tư cách pháp nhân, để có thể đi vào hoạt động bài bản cần phải tiến hành những thủ tục pháp lý nào. Dù bạn mới chỉ có ý niệm về kế hoạch kinh doanh của mình hoặc đã sẵn sàng và cần một tổ chức chuyên nghiệp giúp bạn trở thành một pháp nhân trên thương trường, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ thành lập công ty ở Đồng Nai nào uy tín?

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com