Tin tức chi tiết

Dịch vụ sổ sách kế toán

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu quyết toán thuế hay bạn đang lo lắng khi phát hiện ra hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp mình rất lộn xộn mà vẫn chưa biết giải quyết từ đâu thì dịch vụ sổ sách kế toán của Thủy Lộc sẽ giúp doanh nghiệp bạn xóa bỏ những nỗi lo ấy.

Dịch vụ sổ sách kế toán

Dịch vụ sổ sách kế toán

Với dịch vụ sổ sách kế toán chúng tôi sẽ nhận toàn bộ tài liệu, chứng từ của khách hàng mang về để xử lý. Lập thông báo các sai phạm và tư vấn cho DN để đưa ra phương án, biện pháp điều chỉnh và sửa sai.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ kiểm tra, xử lý tính hợp lý hợp lệ, hoàn thiện chứng từ kế toán theo pháp luật thuế.

Kiểm tra thu nhập bằng cách rà soát lại doanh thu theo các hoá đơn đầu ra nhằm phát hiện sai sót trên hoá đơn gây tăng hay giảm DT, các khoảng thu nhập khác theo các chứng từ liên quan và kịp thời xử lý từ đó điều chỉnh các sai sót.

Kiểm tra hàng hoá, giá vốn bằng cách rà soát lại kho hàng; kiểm tra giá vốn bán hoặc giá thành SX, CT từ đó xử lý lại tránh xuất toán.

Kiểm tra các chi phí nhằm đảm bảo chi phí hợp lý, đúng theo tỷ lệ cho phép của cơ quan thuế; Xử lý hoặc cân đối lại chi phí sao cho chặt chẽ và an toàn nhất.

Cân đối lãi, lỗ của DN theo đúng kế hoạch đã báo cáo và pháp luật thuế quy định.

Chúng tôi còn tiến hành kiểm tra, điều chỉnh và hoàn thiện các báo cáo nộp cơ quan thuế.

Dịch vụ sổ sách kế toán

Dịch vụ sổ sách kế toán của Thủy Lộc giúp khách hàng phòng tránh tối đa các rủi ro về thuế

Ngoài ra, với dịch vụ kế toán của Thủy Lộc sẽ tư vấn cho doanh nghiệp phòng tránh tối đa các rủi ro về thuế để tập trung vào phát triển kinh doanh một cách bền vững. Hoặc khi doanh nghiệp bạn có quyết toán thuế với cơ quan thuế, chúng tôi cũng sẽ đứng ra đại diện cho doanh nghiệp giải trình trước cơ quan thuế về các nghiệp vụ phát sinh cũng như giải đáp những thắc mắc của cơ quan thuế về hệ thống sổ sách của doanh nghiệp bạn.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag:  Dịch vụ sổ sách kế toán trọn gói uy tín nhất

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com