Tin tức chi tiết

Dịch vụ kế toán trọn gói

Nhân sự kế toán thường xuyên thay đổi làm bạn bận tâm và lo lắng? Điều này có làm ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bạn không?

Dịch vụ kế toán trọn gói

Dịch vụ kế toán trọn gói                         

Công ty bạn đang cần tuyển dụng một kế toán trưởng chịu trách nhiệm làm các Báo cáo tài chính, làm thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế với cơ quan thuế khi đến kỳ hạn, dọn dẹp tổng hợp hệ thống sổ sách cho khoa học dễ tra cứu….. Và đôi khi những vấn đề về mức lương mà doanh nghiệp bạn phải chi trả cho một kế toán viên như vậy tối thiểu là bao nhiêu 5 Triệu hay 10 Triệu hay cao hơn nữa? Thế chi phí đó có thực sự hợp lý khi khối lượng công việc luôn vận động biến đổi. Và bạn đã thực sự yên tâm đặt trọn niềm tin vào họ? Ngoài ra kế toán viên cần có 1 chuyên môn nhất định về mặt pháp luật để tư vấn cho khách hàng có 1 sự lựa chọn tốt nhất.

Thực tế công việc kế toán đóng vai trò hết sức quan trọng đối với quá trình kinh doanh của doanh nghiệp, tuy nhiên có không ít doanh nghiệp đã xem thường và bỏ qua nội dung này.

Là chủ doanh nghiệp bạn sẽ thuê nhân sự tự thực hiện công tác kế toán tại doanh nghiệp mình hay thuê dịch vụ kế toán từ các công ty dịch vụ bên ngoài?

Hãy để Thủy Lộc giúp bạn!

Dịch vụ kế toán trọn gói

Đến với dịch vụ kế toán trọn gói của Thủy Lộc, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo nhất

Dịch vụ kế toán trọn gói của công ty Thủy Lộc là một phải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý, giải quyết vấn đề một cách triệt để nhất. Thủy Lộc cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói về các loại thuế như: Thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế môn bài...v.v

Đến với dịch vụ kế toán trọn gói của Thủy Lộc, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo nhất từ các đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có trình độ, kinh nghiệm. Công ty luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán hiện hành mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Đặc biệt, Bằng tất cả sự tận tâm, chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tốt nhất, chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ uy tín cho hàng trăm khách hàng lớn, nhỏ.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag:  Dịch vụ kế toán trọn gói ở đâu tốt?

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com