Tin tức chi tiết

Dịch vụ kế toán trọn gói tại công ty tư vấn Thủy Lộc

Dịch vụ kế toán trọn gói tại công ty tư vấn Thủy Lộc chính là giải pháp hoàn hảo nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Mọi khó khăn vướng mắc về thuế – kế toán của bạn sẽ được chúng tôi giải quyết một cách triệt để.

Dịch vụ kế toán trọn gói tại công ty tư vấn Thủy Lộc

Dịch vụ kế toán trọn gói

Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ kế toán trọn gói?

1. Doanh nghiệp bạn mới thành lập và vẫn chưa có kế toán và bạn đang cần những người công tác kế toán có trình độ, năng lực, kinh nghiệm để thực hiện các công việc kế toán như: xử lý nghiệp vụ kế toán, lập chứng từ, làm sổ sách kế toán, làm báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính, … Hãy liên hệ ngay chúng tôi để sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói chất lượng nhất.

2. Doanh nghiệp bạn có quy mô vừa và nhỏ, với mục tiêu tiết kiệm chi phí cho bộ phận kế toán nhưng vẫn muốn thực hiện đúng quy định về luật quản lý thuế và kế toán.

3. Bạn là chủ doanh nghiệp và là người đại diện theo pháp luật nhưng không hiểu nhiều về các quy định của luật quản lý thuế và kế toán, làm sao để bạn có thể kiểm tra, đánh giá được bộ phận kế toán của mình đã làm đúng quy định?

Dịch vụ kế toán trọn gói tại công ty tư vấn Thủy Lộc

Dịch vụ kế toán trọn gói chịu trách nhiệm giải trình trực tiếp với cơ quan thuế

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói

1. Tối ưu chi phí cho bộ máy kế toán.

2. Nhân viên kế toán có đầy đủ năng lực, trình độ, kinh nghiệm.

3. Không chỉ đơn thuần làm dịch vụ kế toán hàng tháng cho doanh nghiệp mà chúng tôi còn chịu trách nhiệm pháp lý về các công việc mà chúng tôi đã thực hiện như:

+ Giải trình với cơ quan thuế khi có quyết định thanh tra, kiểm tra.

+ Thường xuyên cập nhật các chế độ chính sách mới nhất về thuế – kế toán để tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện đúng pháp luật.

Với phương châm hoạt động uy tín, Thủy Lộc sẽ giúp cho doanh nghiệp an tâm về pháp luật trong công tác kế toán và thuế, từ đó giúp doanh nghiệp tập trung công việc sản xuất kinh doanh.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag:  Dịch vụ kế toán trọn gói tại công ty tư vấn Thủy Lộc

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com