Tin tức chi tiết

Dịch vụ kế toán thuế tại Hà Nội

Dịch vụ kế toán thuế là 1 trong những gói dịch vụ kế toán tốt và chuyên nghiệp tại Thủy Lộc. Chúng tôi giúp bạn dẹp bỏ những lo âu về thuế để tập trung năng lực vào việc sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ kế toán thuế tại Hà Nội

Dịch vụ kế toán thuế tại Hà Nội

Chúng tôi sẽ tư vấn tổng thể về thuế - kế toán và các mức xử phạt thuế về thuế khi làm sai, để doanh nghiệp nắm bắt được tình hình thực tế. Sau đó hàng tháng hoặc hàng quý chúng tôi sẽ nhận chứng từ sổ sách về làm.

Kê khai hóa đơn phát sinh cho doanh nghiệp khi đến hạn.

Sắp xếp, phân loại, hoàn thiện chứng từ cho đơn vị trước khi hạch toán.

Sau khi hoàn thiện sổ sách, kê khai thuế chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những vấn đề còn tồn đọng của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và các biện pháp khắc phục...

Dịch vụ kế toán thuế tại Hà Nội

Dịch vụ kế toán thuế tại Hà Nội cung cấp dịch vụ kế toán thuế chính xác, kịp thời và đúng quy định của pháp luật.

Lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ

Quý doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm để phát triển sản xuất kinh doanh. Vì chúng tôi thực hiện toàn bộ từ A tới Z tất cả các công việc liên quan tới báo cáo thuế, báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Đồng thời chất lượng các loại báo cáo đều được đảm bảo đúng quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Quý doanh nghiệp chỉ việc ký tên lên các hồ sơ, bảng biểu, báo cáo kế toán và báo cáo thuế do chúng tôi đã làm.

Chúng tôi cam kết: tuyệt đối đảm bảo về tính bảo mật thông tin kinh doanh của doanh nghiệp, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính, báo cáo thuế do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết toán.

Chi phí rất hợp lý: Sau khi khảo sát số lượng hóa đơn, chứng từ phát sinh chúng tôi sẽ đưa ra báo giá, cũng như gửi bảng mô tả chi tiết công việc cho Doanh nghiệp.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ kế toán thuế tại Hà Nội trọn gói

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com