Tin tức chi tiết

Dịch vụ kế toán tại nhà trọn gói

Dịch vụ kế toán tại nhà trọn gói sẽ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích tối đa với nguồn chi phí rất hợp lý.

Dịch vụ kế toán tại nhà trọn gói

Dịch vụ kế toán tại nhà trọn gói

Tại sao công ty bạn cần dịch vụ kế toán tại nhà trọn gói?

Công ty bạn mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán và đang cần 1chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để giải quyết các vấn đề về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, và các quy định của các luật thuế có liên quan...

Công ty bạn đang cần tuyển dụng một kế toán trưởng chịu trách nhiệm làm báo cáo tài chính, làm thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế với cơ quan thuế khi đến kỳ hạn, dọn dẹp tổng hợp hệ thống sổ sách cho khoa học dễ tra cứu. Nhưng bạn chưa thực sự yên tâm đặt trọn niềm tin vào họ?

Bạn đang lo lắng về công việc kế toán hiện tại hay sự thay đổi thường xuyên về nhân sự kế toán, cũng như sự thay đổi về điều luật, thông tư, công văn,…về thuế khiến cho bạn phải tốn rất nhiều thời gian tìm lối ra cho công tác kế toán tại công ty mình?

Làm thế nào để giảm thiểu chi phí bỏ ra mà vẫn đảm bảo hoàn thành công việc?

Tất cả những khó khăn trên sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, triệt để, chuyên nghiệp  khi bạn sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói của công ty tư vấn Thủy Lộc.

Dịch vụ kế toán tại nhà trọn gói

Dịch vụ kế toán tại nhà trọn gói giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán, thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy nhất

Là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ kế toán, với đội ngũ kế toán nhiều năm kinh nghiệm thực tế đã làm dịch vụ cho rất nhiều công ty, nắm bắt và hiểu rõ nghiệp vụ, cùng các nhân viên về lĩnh vực Thuế, Tài chính, Kế toán. Chúng tôi cam kết cung cấp cho doanh nghiệp nhân viên kế toán làm việc hiệu quả,trung thực và nhiệt huyết nhằm mang lại sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bạn.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ kế toán tại nhà trọn gói 


 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com