Tin tức chi tiết

Dịch vụ kế toán tại Đà Nẵng

Doanh nghiệp bạn đang muốn tìm 1 dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp. Doanh nghiệp bạn đang không biết làm thế nào để khắc phục tình trạng chậm nộp báo cáo thuế diễn ra trong nhiều tháng. Trong khi mỗi tháng doanh nghiệp bạn phải tốn rất nhiều chi phí để thuê riêng một kế toán thuế. Doanh nghiệp bạn mới thành lập, phát sinh ít nghiệp vụ, lượng hóa đơn, chứng từ vào ra ít nên không muốn tốn kém để thuê 1 kế toán viên. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra khiến các chủ doanh nghiệp đau đầu, không thể tập chung cho việc phát triển doanh nghiệp được?

Dịch vụ kế toán tại Đà Nẵng

Dịch vụ kế toán tại Đà Nẵng                             

Và để giải quyết những vấn đề trên, công ty tư vấn Thủy Lộc đã đưa ra gói dịch vụ kế toán trọn gói nhằm tháo gỡ và hoàn thiện bộ máy kế toán để giúp doanh nghiệp yên tâm phát triển kinh doanh, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu các rủi ro cho doanh nghiệp khi quyết toán thuế.

Gói dịch vụ kế toán trọn gói của Thủy Lộc sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hướng dẫn, cập nhật, và thực hiện ghi chép sổ sách kế toán, hạch toán kế toán, lập các Báo cáo tài chính, báo cáo thuế. Thiết kế, tổ chức hệ thống kế toán, xử lý thông tin kế toán.

Hàng tháng: lập báo cáo thuế, báo cáo thống kê, sổ sách kế toán, tính giá thành sản phẩm, báo cáo nhập xuất tồn, cân đối lãi - lỗ sao cho hợp lý nhất. Hàng quý: lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn. Hàng năm: lập báo cáo tài chính và báo cáo quyết toán đúng thời hạn quy định. Gỡ quyết toán, điều chỉnh sổ sách, báo cáo tài chính trong thời gian ngắn.

Dịch vụ kế toán tại Đà Nẵng

Dịch vụ kế toán tại Đà Nẵng sẽ tư vấn và trợ giúp doanh nghiệp khi có vướng mắc

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận các chứng từ cho khách hàng, nộp báo cáo thuế cho cơ quan thuế và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn…

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ kế toán tại Đà Nẵng trọn gói

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com