Tin tức chi tiết

Dịch vụ kế toán tại Bình Dương

Doanh nghiệp bạn mới thành lập chưa có nhân viên kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm lẫn năng lực, bằng cấp để thực hiện các thủ tục, tư vấn các vấn đề liên quan đến kế toán cho doanh nghiệp cũng như hướng dẫn về sử dụng hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế...Bên cạnh đó cần tư vấn các quy định về luật thuế hiện hành.

Dịch vụ kế toán tại Bình Dương

Dịch vụ kế toán tại Bình Dương

Mong muốn tránh mọi rủi ro liên quan đến các việc thực hiện thủ tục kế toán, thủ tục thuế nhưng bạn vẫn muốn tiết kiệm chi phí khi mới khởi nghiệp? Bạn không cần có nhân viên kế toán, kế toán trưởng chuyên nghiệp mà hãy giao phó công việc này cho Thủy Lộc.

Khi doanh nghiệp lựa chọn Thủy Lộc, chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp tránh được những rủi ro có thể xảy ra nhằm giúp cho doanh nghiệp phòng tránh được những khoản thuế phải nộp.

Luôn tư vấn cho doanh nghiệp làm sao khai thác tối đa chi phí tính thuế, từ đó cân đối để giảm tối đa giá trị tiền thuế phải nộp.

Không phát sinh các khoản phí liên quan đến các vấn đề như: bàn ghế, máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm, chi phí đi lại…

Hỗ trợ giải trình trước cơ quan thuế cho các kỳ thanh – kiểm tra thuế.

Dịch vụ kế toán tại Bình Dương

Dịch vụ kế toán tại Bình Dương luôn đảm bảo ích lợi tối đa cho doanh nghiệp bằng sự cần cù, lòng nhiệt huyết, sự tỉ mỉ

Khi ký hợp đồng với công ty chúng tôi, hợp đồng được cam kết rõ ràng với các điều khoản khác nhau cũng như tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng.

Đảm bảo chính xác và hoàn hảo trong công việc giúp cho doanh nghiệp có 1 hệ thống sổ sách đúng theo quy chuẩn mà BTC ban hành.

Chúng tôi thực hiện tất cả các công việc của một người kế toán thuế, giữ vai trò là một nhân viên chính thức của doanh nghiệp để làm việc với cơ quan thuế. Có tinh thần trách nhiệm cao, giải quyết các vấn đề tồn đọng kịp thời, sổ sách hoàn thành đúng thời hạn.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ kế toán tại Bình Dương uy tín

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com