Tin tức chi tiết

Dịch vụ kế toán ở đâu tốt?

Theo thống kê thì hầu hết các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đều không chú ý và trau truốt đến tập sổ sách kế toán của mình. Chính vì thế, có đến 90% doanh nghiệp không có hệ thống sổ sách kế toán thống kê theo đúng quy định của Nhà nước ban hành. Hay có những trường hợp là số liệu trên đó lại sai lệch hoàn toàn với các báo cáo thuế. Những việc trên đã gây ra rất nhiều hậu quả đáng tiếc cho doanh nghiệp. Để không đi vào vết xe đổ của các doanh nghiệp khác thì bạn nên biết đến với dịch vụ kế toán tại Công ty tư vấn Thủy Lộc chúng tôi.

Dịch vụ kế toán ở đâu tốt?

Dịch vụ kế toán

Hoặc bạn là doanh nghiệp mới thành lập tài chính đều rất eo hẹp nên chọn giải pháp tự mình kê khai thuế hoặc thuê các kế toán ít kinh nghiệm nhằm giảm thiểu các chi phí.  Vì vậy cuối năm các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi quyết toán thuế.

Công ty tư vấn Thủy Lộc sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp nhanh chóng về kế toán, kiểm toán, thuế.

Dịch vụ kế toán ở đâu tốt?

Dịch vụ kế toán của Thủy Lộc mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp quản lý toàn diện

Đến với dịch vụ kế toán trọn gói của Thủy Lộc, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo nhất từ các đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có trình độ, kinh nghiệm. Công ty luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán hiện hành mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Đặc biệt, Bằng tất cả sự tận tâm, chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tốt nhất, chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ uy tín cho hàng trăm khách hàng lớn, nhỏ.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag:  Dịch vụ kế toán ở đâu tốt?

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com