Tin tức chi tiết

Dịch vụ kế toán Đà Nẵng trọn gói

Doanh nghiệp bạn mới thành lập và ít phát sinh hóa đơn, chứng từ, hiện bạn đang muốn tiết kiệm chi phí nên chưa cần tuyển kế toán. Bạn đang cân nhắc lựa chọn một công ty chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói chuyên nghiệp. Hợp tác với Công ty tư vấn Thủy Lộc chúng tôi, doanh nghiệp bạn sẽ được tiếp cận với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế, đã từng quyết toán cho rất nhiều doanh nghiệp lớn. Thủy Lộc sẽ thay mặt doanh nghiệp bạn xử lý và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán, thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy nhất.

Dịch vụ kế toán Đà Nẵng trọn gói

Dịch vụ kế toán Đà Nẵng

Nội dung dịch vụ kế toán trọn gói

1. Kê khai thuế trong  dịch vụ kế toán trọn gói

2. Các nghiệp vụ kế toán

3. Tư vấn, giải trình thuế

4. Giao nhận chứng từ và nộp các báo cáo

Lợi ích của dịch vụ kế toán trọn gói đối với doanh nghiệp

– Sau khi khảo sát hồ sơ tại doanh nghiệp, chúng tôi sẽ gửi danh mục những công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá gửi đến khách hàng.

Danh nghiệp có thể an tâm phát triển kinh doanh mà không phải lo lắng bất kỳ một vấn đề gì liên quan đến kế toán – thuế.

– Không phải lo lắng về vấn đề nộp phạt do làm thiếu, làm sai hay do nộp chậm các loại báo cáo.

– Đội ngũ nhân viên kế toán chuyên nghiệp, làm việc tận tình, hết mình với công việc. Bên cạnh đó ngoài việc hoàn thiện đúng đủ các chế độ kế toán, doanh nghiệp còn được tư vấn cách tối ưu các khoản thuế, chi phí phải nộp cho nhà nước cũng như cập nhật nhanh nhất các thông tin về thuế nhằm có sự điều chỉnh phù hợp.

Dịch vụ kế toán Đà Nẵng trọn gói

Dịch vụ kế toán Đà Nẵng với đội ngũ kế toán nhiều kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn dịch vụ kế toán tốt nhất

Có thể nói dịch vụ kế toán trọn gói chính là giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp mới thành lập.

Doanh nghiệp bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy nhấc máy ngay và gọi cho chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ kế toán trọn gói ngay bây giờ.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ kế toán Đà Nẵng trọn gói 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com