Tin tức chi tiết

Dịch vụ kế toán Cần Thơ

Vào thời điểm xã hội luôn thay đổi để bắt kịp với thế giới như hiện nay thì các điều luật, thông tư, nghị định, công văn...cũng liên tục được cập nhật, thay đổi. Những thay đổi về các quy định trong kế toán không phải nhân viên kế toán nào cũng có thể nắm bắt kịp thời. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp bạn không làm đúng theo những quy định của pháp luật thì mức phạt của doanh nghiệp sẽ rất nặng nề.

Dịch vụ kế toán Cần Thơ

Dịch vụ kế toán Cần Thơ

Hãy để Thủy Lộc giúp bạn, với đội ngũ kế toán viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp tối ưu số thuế phải nộp cho nhà nước. Đội ngũ kế toán của chúng tôi đều là những người vững chắc về nghiệp vụ kế toán. Sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói của công ty chúng tôi chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tối đa được chi phí và giảm được các rủi ro khi bị cơ quan thuế kiểm tra.

Nhằm đồng hành cùng quý doanh nghiệp phát triển vững vàng, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ kế toán giúp doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề từ A -> Z các công việc của kế toán thuế như kê khai thuế – báo cáo thuế hàng tháng, quyết toán thuế… và hơn thế nữa chúng tôi cũng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về công việc mình đã làm cho doanh nghiệp bạn. Đồng thời chúng tôi sẽ chịu phạt nếu làm sai theo quy định của cơ quan thuế với bất kỳ công việc gì chúng tôi đã làm cho doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ kế toán Cần Thơ

Dịch vụ kế toán Cần Thơ trách nhiệm cao, giải quyết tồn đọng kịp thời, sổ sách hoàn thành đúng thời hạn

Đội ngũ nhân viên của công ty có nhiều năm kinh nghiệm, có chứng chỉ nghiệp vụ... Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho doanh nghiệp gói dịch vụ tốt và chi phí hợp lý nhất, giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về hệ thống sổ sách mà không có bất kỳ một lỗi sai nào khiến doanh nghiệp bạn phải nộp phạt.

 

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ kế toán Cần Thơ giá rẻ

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com