Tin tức

Tư vấn thành lập công ty nghiên cứu thị trường có vốn đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 16-11-2018 04:20:28 PM - Đã xem: 0

Nghiên cứu thị trường là một công việc thiết yếu trước và trong khi tiến hành hoạt động kinh doanh, nhằm tìm hiểu, xác định các thông tin về thị trường, thị yếu của khách hàng từ đó có thể nắm bắt được những cơ hội kinh doanh xuất hiện trên thị trường. Ngày nay, hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ dẫn đến khả năng cạnh tranh ngày càng cao giữa các doanh nghiệp, dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển với nhu cầu lớn hiện nay.

Điều kiện đăng ký đầu tư đối với dự án PPP

Đăng lúc: 15-11-2018 10:26:31 PM - Đã xem: 0

Hình thức đầu tư đối tác công tư hay thường được gọi là PPP là một hình thức đầu tư khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là ở các nước đang phát triển như Việt Nam. Tuy nhiên, do đây là các dự án liên quan đến công trình cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng cũng như một bên chủ thể tham gia hợp đồng là Nhà Nước nên thủ tục và trình tự xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư sẽ có các điểm khác với thủ tục thông thường.

Tư vấn thành lập công ty tư vấn kỹ thuật có vốn đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 15-11-2018 10:10:28 PM - Đã xem: 0

Dịch vụ tư vấn kỹ thuật là một trong những dịch vụ kinh doanh được Việt Nam cam kết mở cửa thị trường cho phép nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào việc cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

Hiệu lực hợp đồng xây dựng

Đăng lúc: 15-11-2018 09:55:41 PM - Đã xem: 0

Theo quy định tại Luật Xây dựng 2014 thì hợp đồng xây dựng là một hợp đồng dân sự được thỏa thuận bằng văn bản giữa bên giao thầu và bên nhận thầu để thực hiện một phần hay toàn bộ công việc trong hoạt động đầu tư xây dựng. Tuy nhiên, vì tính chất đặc thù liên quan đến các công trình xây dựng, nhất là những công trình mang mục đích thương mại nên các vấn đề pháp lý liên quan đến loại hợp đồng này được quy định chi tiết tại Nghị định 37/2015/NĐ-CP quy định chi tiết về hợp đồng xây dựng.

Dịch vụ tư vấn hợp đồng đối tác công tư.

Đăng lúc: 15-11-2018 09:35:25 PM - Đã xem: 0

Một trong những hình thức đầu tư được Luật Đầu tư 2014 ghi nhận là hình thức hợp đồng đối tác công tư (Hợp đồng PPP). Loại hình đầu tư này khá phổ biến đối với lĩnh vực đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và cung cấp dịch vụ công. Với tính chất đặc biệt như vậy, pháp luật Việt Nam cũng đã có những quy định điều chỉnh một cách cụ thể loại hợp đồng này và có nhiều điểm khác biệt với các hợp đồng dân sự khác.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org