Tin tức

Các trường hợp xác định công ty mẹ, công ty con.

Đăng lúc: 04-11-2018 09:44:54 PM - Đã xem: 0

Việc xác định công ty mẹ, công ty con là yêu cầu quan trọng để xác định chủ thể phải lập báo cáo tài chính hợp nhất theo các quy định về kế toán. Sau đây CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin đưa ra những căn cứ để xác định công ty mẹ, công ty con để doanh nghiệp nắm rõ.

Dịch vụ tư vấn giấy phép con.

Đăng lúc: 02-11-2018 10:38:30 PM - Đã xem: 0

Trong quá trình làm việc với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC thường gặp rất nhiều thắc mắc của khách hàng về vấn đề giấy phép con. Nhiều chủ doanh nghiệp còn lúng túng khi tiếp cận vấn đề này, nhất là những nhà đầu tư nước ngoài. Một số quốc gia, điển hình là Singapore, thủ tục đăng ký kinh doanh rất đơn giản và chỉ cần từ 01 đến 02 ngày là người dân có thể làm chủ một doanh nghiệp.

Tư vấn làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm máy móc.

Đăng lúc: 02-11-2018 10:21:57 PM - Đã xem: 0

Xã hội phát triển, khoa học kỹ thuật ngày càng tiến bộ không thể thiếu các sản phẩm máy móc phục vụ cuộc sống con người. Vậy để khách hàng có thể nhận diện ra sản phẩm của một doanh nghiệp trong rất nhiều các sản phẩm cùng loại đó chính là thương hiệu mang sản phẩm đó. Do đó, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là việc làm cần thiết trước khi đưa sản phẩm ra thị trường để tránh sự sao chép và hành vi cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm máy móc được thực hiện như sau:

Thủ tục đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm giấy.

Đăng lúc: 02-11-2018 10:02:34 PM - Đã xem: 0

Giấy và các sản phẩm từ giấy là những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống và sản xuất. Số lượng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cac sản phẩm giấy khá nhiều. Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp này tương đối gay gắt. Để ngăn chặn các hành vi sử dụng trái phép thương hiệu của doanh nghiệp của các đối thủ cạnh tranh thì các doanh nghiệp ngày càng quan tâm tới việc đăng ký nhãn hiệu cho các sản phẩm của mình.

Tư vấn đăng ký nhãn hiệu thiết bị y tế.

Đăng lúc: 01-11-2018 01:56:26 PM - Đã xem: 0

Trong những năm gần đây, khi điều kiện sống của người dân được nâng cao, họ quan tâm nhiều hơn về vấn đề chăm sóc sức khỏe. Vì thế các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phát triển nhanh, nhiều doanh nghiệp được lập ra, chuyên về sản xuất, cung cấp các thiết bị y tế cho bệnh viện, phòng khám.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org