Tin tức chi tiết

Thành lập công ty TNHH thương mại và dịch vụ

Thành lập công ty TNHH thương mại và dịch vụ doanh nghiệp cần làm đầy đủ thủ tục để đăng ký kinh doanh, xin cấp MST, giấy phép.

1. Thành lập công ty:

Trong phần xin cấp giấy phép kinh doanh cần xác định được các thông tin cơ bản như sau:

+ Tên Công Ty: Tên công ty được đặt bởi các ký tự và số, nguyên tắc là không được trùng lắp và tương tự, gây nhầm lẫn với các tên doanh nghiệp khác đã đăng ký, không vi phạm thuần phong mỹ tục…

+ Địa chỉ công ty: Địa chỉ có thể là nhà riêng hoặc thuê, hoặc sử dụng phòng của cao ốc cho thuê, hoặc văn phòng ảo.

Thành lập công ty TNHH thương mại và dịch vụ

Nếu bạn chưa nắm rõ về các thủ tục, quy trình… thì hãy sử dụng ngay dịch vụ tư vấn thành lập công ty - doanh nghiệp của Công ty Tư Vấn Thủy Lộc

+ Ngành nghề kinh doanh

+ Vốn góp: Vốn góp theo quy định thì không bắt buộc phải chứng minh bằng số dư thật, tuy nhiên ở một số ngành đặc biệt vẫn có quy định phải đảm bảo vốn điều lệ và pháp định là số dư thực, điều này chỉ xảy ra ở một số ngành đặc biệt có tính chất đặc thù như: kinh doanh bất động sản, kinh doanh dịch vụ bảo vệ, kinh doanh dịch vụ cung cấp lao động ra nước ngoài…. Còn lại một số ngành kinh doanh thương mại dịch vụ thông thường khác không có điều kiện bắt buộc về vốn góp.

2. Con dấu pháp lý:

Sau khi có giấy phép kinh doanh, sẽ liên hệ cơ sở khắc dấu để khắc dấu. Hiện tại theo luật doanh nghiệp mới so với trước đây thì doanh nghiệp được tuỳ chỉnh về mẫu mã và số lượng con dấu. Việc này tuy là tự do quyết định nhưng phải có nghĩa vụ làm mẫu thông báo đến sở kế hoạch đầu tư để cơ quan quan này chấp thuận và quản lý mẫu.

3. Các vấn đề khác:

– Sau khi có được giấy phép kinh doanh và dấu tròn, theo quy định, doanh nghiệp phải làm sổ góp vốn hoặc sổ cổ đông. Ý nghĩa của việc này là giấy xác nhận góp vốn của các thành viên, có chữ ký và dấu xác nhận của người đại diện pháp luật. Sổ cổ đông có các tiêu chí như luật quy định, làm và lưu trữ tại công ty và mỗi thành viên giữ một bản. Cơ quan quản lý có thể kiểm tra sổ này vì đây là căn cứ để xác định là công ty đã góp đủ vốn theo quy định chưa.

– Ngoài ra , khi có giấy phép kinh doanh, Doanh Nghiệp phải treo bảng hiệu tại trụ sở công ty bao gồm tên cty, địa chỉ và MST.

Thành lập công ty TNHH thương mại và dịch vụ

Thành lập công ty TNHH thương mại và dịch vụ doanh nghiệp cần làm đầy đủ thủ tục để đăng ký kinh doanh, xin cấp MST, giấy phép.

– Đăng bố cáo: Việc đăng bố cáo trước đây theo quy định có thể đăng trên báo giấy hoặc báo điện tử. Tuy nhiên theo quy định mới khi thành lập hoặc có bất kỳ thay đổi nào Doanh nghiệp sẽ phải đăng bố cáo tại CỔNG THÔNG TIN QUỐC GIA.

Trên đây là một số thông tin cơ bản mà bạn cần biết khi muốn thành lập công ty. Nếu bạn thấy quá khó khăn hoặc vẫn chưa nắm rõ về các thủ tục, quy trình… thì hãy sử dụng ngay dịch vụ tư vấn thành lập công ty - doanh nghiệp của Công ty Tư Vấn Thủy Lộc chúng tôi.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Địa chỉ tư vấn thành lập công ty TNHH thương mại và dịch vụ

 

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org