Tin tức chi tiết

Dự án EverGreen thu hút nhiều công ty tham gia phân phối.

Các đơn vị cùng TNR Holdings Việt Nam cam kết đồng hành lâu dài nhằm đem đến khách hàng những căn hộ chất lượng, giá cạnh tranh.

Mới đây, TNR Holdings Việt Nam đã tổ chức lễ ra quân dự án EverGreen - "Hành trình kiến tạo liệt tác nghệ thuật sống".

7 nhà phân phối chiến lược của dự án gồm: Công ty CP Đầu tư Khương Thịnh, Công ty CP DKRA Luxury, Công ty CP Đầu tư bất động sản Vision Land, Công ty CP Đất Phương Nam Việt Nam, Công ty CP bất động sản Hải Phát, Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư bất động sản HST và Công ty TNHH bất động sản Era Việt Nam. Hơn 400 nhân viên kinh doanh từ các nhà phân phối uy tín hàng đầu thị trường hiện nay cũng tham dự.

Tiếp nối thành công dự án EverGreen giai đoạn 1, tại sự kiện lần này TNR Holdings Việt Nam tiếp tục ra mắt chuỗi sản phẩm siêu sang của EverGreen với số lượng giới hạn cùng hệ thống tiện ích hiện đại.

TNR Holdings Việt Nam cũng công bố việc hợp tác với các đối tác phân phối nhằm cung cấp các sản phẩm khác biệt và đẳng cấp đến khách hàng; góp phần khẳng định vị thế của TNR Holdings Việt Nam trong hành trình trở thành nhà phát triển thương hiệu bất động sản siêu cao cấp, khác biệt trên thị trường.

Ông Nguyễn Đăng Phương - Trưởng ban Kinh Doanh - Tiếp thị TNR Holdings Việt Nam cam kết hỗ trợ, đồng hành lâu dài cùng các đối tác phân phối chiến lược và chia sẻ các kinh nghiệm trong phát triển dự án cho các nhân viên kinh doanh.

Theo vị này, với những bước đi chiến lược, tầm nhìn và sự đồng hành của các đối tác phân phối, TNR Holdings Việt Nam sẽ tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh cung cấp các sản phẩm xứng tầm vị thế chủ nhân, các dịch vụ tiện ích đỉnh cao, góp phần định nghĩa lại chuẩn mực sống thượng lưu đích thực dành cho những chủ nhân mới tại dự án EverGreen.

EverGreen EverGreen nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TP HCM. Với lợi thế 3 mặt tiếp giáp sông, theo chủ đầu tư, dự án tốt về phong thủy khi có thế "Long mạch vòng cung - Tam Giang vượng trạch".

Với định hướng phát triển là một dự án hạng sang bậc nhất tại khu Nam thành phố, kể từ khi ra mắt, EverGreen đã thu hút sự quan tâm của khách hàng là giới thượng lưu.

Nơi đây không chỉ là chốn an cư mà còn tích hợp những công trình và tổ hợp tiện ích mang tính biểu tượng của khu vực. Trong đó, khu nhà hàng tổ chim Marina Club House là một công trình kiến trúc được đánh giá là quần thể tiện ích hiện đại bậc nhất thành phố.

Cũng tại sự kiện đã diễn ra Talkshow: "Hành trình kiến tạo kiệt tác nghệ thuật sống EverGreen" mang lại ấn tượng đối với nhiều quan khách tham dự.

Nguồn: vnexpress

 

Công ty tư vấn Thủy Lộc sở hữu nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật đã thực hiện thành lập công ty cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì thế đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi nếu quý khách có thắc mắc khi khởi nghiệp hoặc gặp khó khăn với các thủ tục pháp lý khác.

Xin Gọi 0918 895 298 để tư vấn tốt nhất.

CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC

Địa chỉ: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận 
Điện thoại : (028) 3553 2756 - (028) 3517 1736 
Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)
Email : thuyloccorp@gmail.com
Website: www.thanhlapcongtyhcm.org

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org