Tin tức chi tiết

Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Bình

Thành lập công ty có thể coi là một trong những bước đầu cho những ai có ý định khởi nghiệp. Bạn muốn thành lập công ty để kinh doanh? Bạn cần một đơn vị uy tín giúp giải quyết những thủ tục hành chính rườm rà, phức tạp khi thành lập công ty. Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Bình của tư vấn Thủy Lộc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đến với tư vấn Thủy Lộc khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ thành lập công ty một cách chuyên nghiệp bởi các chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, cụ thể như sau:

Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Bình

Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Bình của tư vấn Thủy Lộc sẽ giúp bạn giải quyết những thủ tục hành chính rườm rà, phức tạp khi thành lập công ty.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tiến hành tư vấn sơ bộ

Sau khi tiếp nhận thông tin ban đầu từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn ban đầu trước khi thành lập công ty cũng như các thủ tục cần thực hiện sau khi thành lập.

Tư vấn cụ thể về ngành nghề kinh doanh, về lựa chọn loại hình doanh nghiệp, số vốn điều lệ ban đầ,; tư vấn về đặt tên công ty, tư vấn các thủ tục liên quan sau thành lập (thuế, đặt tin hóa đơn…).

Bước 2: Ký kết hợp đồng và thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp theo như hợp đồng đã được thỏa thuận

Sau khi ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng, chúng tôi sẽ soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cho quý khách dựa trên những yêu cầu và thông tin mà khách hàng cung cấp.Trực tiếp nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở kế hoạch và đầu tư. Trường hợp trong quá trình thực hiện thủ tục, nếu có vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ đại diện khách hàng xử lý cũng như trả lời các văn bản của cơ quan nhà nước.

Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Bình

Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Bình của tư vấn Thủy Lộc sẽ thay mặt khách hàng nhận kết quả đăng ký kinh doanh và hỗ trợ khắc dấu tròn công ty.

Bước 3: Thực hiện các thủ tục sau khi thành lập công ty

Chúng tôi sẽ tiến hành đăng bố cáo và thông báo mẫu dấu của công ty đến Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư. Thực hiện các thủ tục tại cơ quan thuế, hỗ trợ các thủ tục liên quan đến đặt in hóa đơn...

Sau khi hoàn thành hợp đồng tư vấn thành lập công ty với khách hàng, chúng tôi vẫn tiếp tục tiến hành hậu mãi, tư vấn miễn phí cho khách hàng nếu như quý khách có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình hoạt động.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Bình nào đáng tin cậy?

 

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org