Tin tức chi tiết

Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Dương

Loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn là loại hình doanh nghiệp có không quá 50 thành viên cùng góp vốn thành lập và công ty chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ và các nghĩa vụ tài chính khác trong phạm vi nghĩa vụ tài sản của công ty.

Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Dương

Dù là dịch vụ thành lập công ty tại Hải Dương hay bất cứ nơi đâu cũng phải tuân thủ đúng quy định chung khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn.

Sau đây, tư vấn Thủy Lộc xin tư vấn các quy định và điều kiện thành lập công ty TNHH, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ các điều cơ bản để chuẩn bị tốt nhất thủ tục về thành lập công ty cho loại hình doanh nghiệp phổ biến này:

I. Quy định chung thành lập công ty TNHH

Theo quy định tại Điều 13 Luật doanh nghiệp 2005, các cá nhân muốn thành lập công ty tư nhân phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

a. Tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài có quyền thành lập và quản lý công ty TNHH tại Việt Nam theo quy định của Luật này, trừ trường hợp quy định tại khoản 2 Điều này.

b. Tổ chức, cá nhân sau đây không đủ điều kiện thành lập và quản lý công ty TNHH tại Việt Nam:

- Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam sử dụng tài sản nhà nước để thành lập công ty TNHH kinh doanh thu lợi riêng cho cơ quan, đơn vị mình.

- Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam.

- Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các công ty TNHH 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại công ty TNHH khác.

- Người chưa thành niên; người bị hạn chế hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự.

- Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Toà án cấm hành nghề kinh doanh.

- Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản.

Tên doanh nghiệp không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác đã đăng ký trên cùng địa bản tỉnh, thành phố (đáp ứng các điều kiện theo quy định điều 31, 32, 33, 34 Luật doanh nghiệp).

Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

II. Điều kiện thành lập công ty TNHH

-Tuỳ từng lĩnh vực hoạt động mà doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện trước khi đăng ký và/hoặc sau khi đăng ký kinh doanh.

Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Dương

Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Dương cần tuân thủ những điều kiện để thành lập công ty TNHH

- Công ty TNHH 1 thành viên được thành lập bởi chủ sở hữu là một cá nhân hoặc một tổ chức.

- Công ty TNHH 2 thành viên trở lên được thành lập bởi tối thiểu là 2 thành viên và tối đa là 50 thành viên.

-Tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài có quyền thành lập công ty và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam, trừ một số trường hợp pháp luật có quy định.

-Tổ chức, cá nhân sau đây không được góp vốn vào công ty trách nhiệm hữu hạn theo quy định của thành lập doanh nghiệp:

+ Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam sử dụng tài sản nhà nước góp vốn vào doanh nghiệp để thu lợi riêng cho cơ quan, đơn vị mình;

+ Các đối tượng không được góp vốn vào doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức.

Trên đây là những quy định chung và những điều kiện thành lập công ty TNHH cơ bản, còn nhiều điều kiện tùy vào từng ngành nghề, địa bàn, lĩnh vực hoạt động, từng cá nhân hoặc tổ chức...mà có những quy định, điều kiện khác nhau.

Để được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này quý khách hàng có thể liên hệ đến công ty tư vấn Thủy Lộc, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CTY CP TƯ VẤN THỦY LỘC

Add: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: (08) 3553 2756 - (08) 3517 1736

Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)

Email  : thuyloccorp@gmail.com

Tag: Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Dương nào tốt?

 

 

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org