Tin tức chi tiết

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưa chuộng căn hộ văn phòng.

Với không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện ích đồng bộ, đa công năng, tiết kiệm chi phí, căn hộ officetel được nhiều doan​h nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn.

Theo báo cáo quý II/2018 của CBRE, văn phòng cho thuê Hà Nội khan hiếm nguồn cung hạng A, giá thuê tăng 0,6% theo quý và 3,8% theo năm. Giá thuê giao động khoảng 25 USD một m2 mỗi tháng, chưa bao gồm phí dịch vụ và VAT.

Do vậy, với mô hình văn phòng đa công năng lại ở vị trí đẹp, các căn hộ officetel đang được nhiều chủ doanh nghiệp ưa chuộng. Những căn hộ này vừa có thể làm việc, vừa là nơi lưu trú.

Anh Hữu Trung - Giám đốc một startup trong lĩnh vực công nghệ cũng chọn căn hộ officetel (căn hộ văn phòng) vì nằm ngay tại khu vực trung tâm thành phố, chi phí không quá cao, thuận tiện cho giao dịch kinh doanh lại thể hiện được vị thế của công ty.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, căn hộ officetel ngày càng được các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưa chuộng. Các căn hộ này có đầy đủ thiết bị văn phòng cần thiết, giúp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, áp dụng các phần mềm, ứng dựng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý vận hành.

Nắm bắt được xu hướng phát triển của loại hình căn hộ văn phòng, nhiều nhà đầu tư đã mạnh tay đầu tư các dự án lớn. Tuy nhiên, không phải căn hộ officetel nào cũng đắt khách.

Giám đốc một công ty phân phối bất động sản cho biết, để nâng cao sức cạnh tranh của căn hộ officetel trên thị trường, chủ đầu tư cần quan tâm đến việc đầu tư trang bị những dịch vụ cộng hưởng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sống - làm việc - giải trí. Ngoài trang thiết bị văn phòng thì đầu tư các tiện ích về nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, mua sắm... cũng nên được đẩy mạnh.

Bên cạnh đó, không gian xanh, môi trường thân thiện cũng là một trong những yếu tố hút khách ở căn hộ officetel. Việc đảm bảo tính an toàn cũng cần được chú trọng phát triển đồng bộ và hiện đại.

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp cho căn hộ, nhiều chủ nhà quyết định thuê đơn vị quản lý tòa nhà riêng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và thuê đơn vị quản lý riêng cũng là bài toán khá khó bởi Việt Nam chưa có nhiều đơn vị có chuyên môn cao.

Một trong những doanh nghiệp được nhiều chủ nhà lựa chọn hiện nay là Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) với nhiều dịch vụ như cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, lễ tân, bảo vệ, dọn vệ sinh, vận hành hệ thống kỹ thuật... Công ty hiện có mặt tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Thanh Hóa... Các dịch vụ quản lý tòa nhà của PSA đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do Tổ chức DQS (Đức) chứng nhận và kiểm soát.

Theo đó, dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà của PSA là sự kết hợp khép kín của các dịch vụ bao gồm hệ thống kiểm soát an ninh, vận hành bảo trì các hệ thống kĩ thuật, dịch vụ lễ tân, dịch vụ vệ sinh - cảnh quan- môi trường... đến các dịch vụ tổ chức sự kiện. Tất cả được xây dựng thành tiêu chuẩn chất lượng hạng A. Công ty có thế mạnh về nhân sự trẻ, giàu kinh nghiệm.

"Mỗi dịch vụ trong công tác quản lý vận hành tòa nhà đều được PSA nghiên cứu chi tiết và đưa ra quy trình vận hành theo tiêu chuẩn của Hệ thống quản lý chất lượng ISO, với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho chủ đầu tư cũng như cư dân tại các tòa nhà mà chúng tôi quản lý", đại diện PSA cho hay.

Nguồn: vnexpress

 

Công ty tư vấn Thủy Lộc sở hữu nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật đã thực hiện thành lập công ty cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì thế đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi nếu quý khách có thắc mắc khi khởi nghiệp hoặc gặp khó khăn với các thủ tục pháp lý khác.

Xin Gọi 0918 895 298 để tư vấn tốt nhất.

CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC

Địa chỉ: 67 Phan Xích Long , P.2, Q.Phú Nhuận 
Điện thoại : (028) 3553 2756 - (028) 3517 1736 
Mobile : 0918 895 298 (Mr Phong) -  0908 518 815 (Mrs Thời)
Email : thuyloccorp@gmail.com
Website: www.thanhlapcongtyhcm.org

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ http://thanhlapcongtyhcm.org