Tin tức

Tư vấn đăng ký quyền tác giả

Đăng lúc: 25-07-2018 08:43:43 PM - Đã xem: 0

Quyền tác giả là quyền của tổ chức, các nhân đối với tác phẩm do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu. Quyền tác giả được ghi nhận cho các tác phẩm văn học, nghệ thuật, khoa học như sách, bài giảng, tác phẩm âm nhạc, tác phẩm sân khấu, tác phẩm điện ảnh, tác phẩm tạo hình và mỹ thuật ứng dụng, tác phẩm nhiếp ảnh, tác phẩm kiến trúc, phần mềm máy tính.

Dịch vụ tư vấn đăng ký sáng chế.

Đăng lúc: 25-07-2018 08:31:33 PM - Đã xem: 0

Theo Luật Sở hữu trí tuệ không phải tất cả các lĩnh vực công nghệ đều là đối tượng bảo hộ của sáng chế. Ví dụ, phát minh, lý thuyết khoa học, phương pháp toán học, chương trình máy tính, cách thức thể hiện thông tin phương pháp phòng ngừa, chuẩn đoán và chữa trị bệnh cho người và động vật, …không được bảo hộ với danh nghĩa sáng chế.

Hồ sơ đăng ký kiểu dáng công nghiệp

Đăng lúc: 23-07-2018 10:53:11 PM - Đã xem: 0

Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục đăng ký kiểu dáng công nghiệp cũng như tìm hiểu tổng thể các điều kiện, cách thức đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin hướng dẫn chi tiết điều kiện, thủ tục như sau:

Chuyên tư vấn pháp luật lao động

Đăng lúc: 23-07-2018 10:29:26 PM - Đã xem: 0

Người lao động là thành phần chính tạo ra của cải, vật chất và là động lực thúc đầy nền kinh tế phát triển. Bộ luật Lao động năm 2012 là tập hợp hệ thống quy định pháp luật chủ yếu quy định về quyền và nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động cùng rất nhiều vấn đề liên quan đến quá trình làm việc.

Tư vấn giải quyết tranh chấp hợp đồng

Đăng lúc: 23-07-2018 10:16:49 PM - Đã xem: 0

Hợp đồng là sự thoả thuận bằng văn bản, tài liệu giao dịch giữa các bên ký kết về việc thực hiện một công việc trong đó có sự quy định rõ ràng về quyền và nghĩa vụ của mỗi bên để định hướng, thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và nội dung thỏa thuận trong hợp đồng.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com