Tin tức

Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa

Đăng lúc: 27-07-2018 11:03:55 PM - Đã xem: 0

Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp (Trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp có mã ngành 7912: Điều hành tua du lịch: Kinh doanh lữ hành nội địa).

Điều kiện kinh doanh lữ hành quốc tế năm 2018

Đăng lúc: 27-07-2018 10:51:16 PM - Đã xem: 0

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp muốn thực hiện hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế phải thực hiện thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế. Chỉ khi được Tổng Cục du lịch cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế thì doanh nghiệp mới có thể hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế một cách hợp pháp.

Dịch vụ tư vấn pháp lý quá trình hoạt động dự án

Đăng lúc: 27-07-2018 12:31:29 AM - Đã xem: 0

CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC sẽ tư vấn và giúp nhà đầu tư soạn thảo, chuẩn bị các tài liệu và hoàn tất các thủ tục hành chính theo quy định để xin giao đất, thuê đất, thuê văn phòng, thay mặt nhà đầu tư đàm phán ký hợp đồng thuê đất, hoàn thiện hồ sơ và xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhà đầu tư, đăng ký mẫu dấu, mã số thuế.

Hồ sơ chuyển nhượng dự án

Đăng lúc: 26-07-2018 11:51:51 PM - Đã xem: 0

Trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, khi đầu tư dự án có thể đi theo hai chiều hướng. Một là, doanh nghiệp đầu tư dự án để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của chính doanh nghiệp. Hai là, doanh nghiệp đầu tư dự án để kinh doanh chuyển nhượng dự án nếu việc chuyển nhượng đem lại lợi ích hơn là sử dụng dự án. Khi doanh nghiệp thực hiện chuyển nhượng dự án sẽ đặt ra không ít các khó khăn, vướng mắc.

Hồ sơ thành lập chi nhánh của thương nhân nước ngoài

Đăng lúc: 26-07-2018 11:33:23 PM - Đã xem: 0

Thương nhân nước ngoài được thành lập, đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên hoặc được pháp luật các quốc gia, vùng lãnh thổ này công nhận.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com