Tin tức

Tư vấn giải quyết tranh chấp thừa kế

Đăng lúc: 30-07-2018 11:42:56 PM - Đã xem: 0

Thừa kế là nội dung tranh chấp tương đối phổ biến trong tranh chấp dân sự. Thông thường tranh chấp về thừa kế thường liên quan đến nội dung tranh chấp về tài sản thừa kế và tranh chấp về thực hiện nghĩa vụ về tài sản do người chết để lại.

Tư vấn về các hàng thừa kế theo quy định của pháp luật.

Đăng lúc: 30-07-2018 11:30:25 PM - Đã xem: 0

Hàng thừa kế là một trong những nội dung quan trọng trong thừa kế theo pháp luật. Việc xác định chính xác hàng thừa kế là căn cứ quan trọng để phân chia di sản thừa kế theo pháp luật. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC sẽ trình bày cụ thể nội dung pháp lý về hàng thừa kế theo quy định của bộ luật dân sự 2015.

Hồ sơ pháp lý của người đề lại di sản thừa kế

Đăng lúc: 30-07-2018 11:16:34 PM - Đã xem: 0

Di sản thừa kế là tài sản của người chết để lại cho những người còn sống. Theo quy định tại Điều 634 Bộ luật dân sự: “Di sản bao gồm tài sản riêng của người chết, phần tài sản của người chết trong tài sản chung với người khác.”

Điều kiện có hiệu lực của di chúc

Đăng lúc: 29-07-2018 07:04:26 PM - Đã xem: 0

Việc phân chia tài sản thừa kế và nghĩa vụ thừa kế được dựa vào hai căn cứ chủ yếu là thừa kế theo di chúc và thừa kế theo pháp luật. Thừa kế theo pháp luật được pháp luật quy định tương đối cụ thể nên thông thường ít xảy ra tranh chấp. Riêng đối với các trường hợp thừa kế theo di chúc, các quy định của pháp luật về điều kiện có hiệu lực của di chúc hiện nay còn chưa chặt chẽ, thống nhất dẫn đến các tranh chấp về thừa kế hiện nay là tương đối phổ biến.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thừa kế

Đăng lúc: 29-07-2018 06:48:06 PM - Đã xem: 0

Đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng các quy định pháp luật trong mỗi quan hệ dân sự là một trong những dịch vụ tư vấn của CTY THỦY LỘC. Do vậy, bên cạnh các hoạt động tư vấn pháp luật hôn nhân – gia đình, tư vấn pháp luật đất đai, tư vấn pháp luật kinh tế… thì tư vấn pháp luật thừa kế là một dịch vụ thế mạnh của CTY THỦY LỘC.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com