Tin tức

Vi phạm chậm thay đổi đăng ký kinh doanh bị xử lý như thế nào?

Đăng lúc: 03-08-2018 11:35:01 PM - Đã xem: 0

Khi công ty có sự thay đổi trong nội dung đăng ký doanh nghiệp, công ty cần thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh và nội dung đăng ký kinh doanh trong vòng 10 ngày kể từ ngày phát sinh thay đổi. Trường hợp công ty không thực hiện thay đổi đăng ký kinh doanh theo đúng quy định công ty sẽ bị xử lý vi phạm về việc chậm thực hiện thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp với mức xử phạt vi phạm cụ thể như sau:

Tư vấn thành lập công ty chuyển phát nhanh

Đăng lúc: 03-08-2018 11:22:17 PM - Đã xem: 0

Dịch vụ chuyển phát nhanh là ngành nghề liên quan đến lĩnh vực bưu chính nằm trong hoạt động kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam. Tức là sau khi thành lập công ty có đăng ký ngành nghề về lĩnh vực bưu chính thì công ty đó còn phải xin cấp giấy phép cho hoạt động kinh doanh của mình, sau đó công ty mới có đủ điều kiện để kinh doanh lĩnh vực trên. Các bước để thành lập công ty chuyển phát nhanh như sau:

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty đào tạo kỹ năng mềm

Đăng lúc: 03-08-2018 11:07:16 PM - Đã xem: 0

Đối với loại hình Công ty TNHH có hạn chế về số lượng thành viên từ 01 đến 50 người nên việc kết nối, quản lý giữa các thành viên là rất chặt chẽ. Loại hình công ty này thì không được phát hành cổ phần nên hạn chế về việc huy động vốn góp có hạn chế.

Tư vấn thành lập công ty dịch vụ vệ sinh

Đăng lúc: 02-08-2018 11:47:58 PM - Đã xem: 0

Dịch vụ vệ sinh hiện đang là ngành dịch vụ phát triển hiện nay, để thành lập công ty hoạt động về lĩnh vực dịch vụ vệ sinh cần lưu ý những điểm sau:

Tư vấn thành lập công ty dịch vụ giải trí.

Đăng lúc: 02-08-2018 11:31:15 PM - Đã xem: 0

Giải trí là lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm và hướng tới, với nhu cầu giải trí của mọi đối tượng ngày nay việc kinh doanh loại hình dịch vụ này hứa hẹn sẽ đem lại cho các doanh nghiệp một hướng phát triển mới, để thành lập công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí cần chú ý những điểm sau:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com