Tin tức

Chuyên tư vấn thành lập chi nhánh công ty cổ phần.

Đăng lúc: 07-08-2018 09:02:28 PM - Đã xem: 0

Cũng giống các loại hình doanh nghiệp khác, chi nhánh công ty cổ phần là đơn vị phụ thuộc của công ty, có nhiệm vụ thực hiện một phần hoặc toàn bộ chức năng của công ty kể cả chức năng đại diện theo ủy quyền nhưng không có tư cách pháp nhân và không thể độc lập về mặt tài sản với công ty. Do đó, ngành nghề kinh doanh của chi nhánh công ty cổ phần phải đúng với ngành nghề kinh doanh của công ty.

Dịch vụ thành lập công ty/doanh nghiệp trọn gói tại TPHCM

Đăng lúc: 07-08-2018 08:50:15 PM - Đã xem: 0

Doanh nghiệp tư nhân: Hạn chế lớn nhất của doanh nghiệp tư nhân là không có tư cách pháp nhân và chủ doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm bằng cả tài sản dân sự của mình trong hoạt động kinh doanh. Do đó, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC không ưu tiên tư vấn khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp này.

Hồ sơ cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao.

Đăng lúc: 07-08-2018 08:24:51 PM - Đã xem: 0

Kinh doanh hoạt động thể thao thuộc Danh mục hoạt động thể thao bắt buộc có hướng dẫn tập luyện. Danh mục hoạt động thể thao bắt buộc có hướng dẫn tập luyện.

Tư vấn điều kiện, thủ tục cấp giấy phép sản xuất phim.

Đăng lúc: 05-08-2018 11:58:40 PM - Đã xem: 0

Sản xuất phim là quá trình tạo ra tác phẩm điện ảnh từ kịch bản văn học đến khi hoàn thành bộ phim. Theo đó doanh nghiệp điện ảnh muốn kinh doanh sản xuất phim phải đáp đủ điều kiện sản xuất phim và phải thực hiện thủ tục cấp Giấy phép sản xuất phim.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp điện ảnh

Đăng lúc: 05-08-2018 11:31:54 PM - Đã xem: 0

Theo quy định của Luật Điện ảnh, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực điện ảnh là doanh nghiệp đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoạt động theo quy định của Luật Doanh nghiệp và có ngành nghề kinh doanh điện ảnh. Theo đó, sau khi doanh nghiệp điện ảnh chỉ được kinh doanh khi thực hiện các thủ tục và đáp ứng các điều kiện như sau:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com