Tin tức

Chuyên tư vấn sửa đổi, bổ sung giấy phép mạng xã hội.

Đăng lúc: 13-08-2018 11:30:01 PM - Đã xem: 0

Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, để linh động trong quá trình kinh doanh của mình, theo thời gian doanh nghiệp thường phải thay đổi một số nội dung trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, cũng như việc sắp xếp tổ chức lại bộ máy nhân sự dẫn đến việc các loại hồ sơ, giấy tờ xin cấp phép ban đầu cũng thay đổi, hết hiệu lực.

Hướng dẫn làm hồ sơ trao đổi hàng hóa tại biên giới.

Đăng lúc: 13-08-2018 11:13:18 PM - Đã xem: 0

Thương nhân, cá nhân mang quốc tịch Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại khu vực biên giới hoặc có giấy phép của cơ quan công an có thẩm quyền cư trú ở khu vực biên giới.

Tư vấn thành lập công ty cổ phần, công ty TNHH

Đăng lúc: 13-08-2018 10:57:40 PM - Đã xem: 0

Chia sẻ nỗi băn khoăn của Quý khách hàng, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC phân tích một số khía cạnh của hai loại hình công ty TNHH và công ty cổ phần để Quý khách hàng có sự lựa chọn loại hình thành lập công ty phù hợp.

Hồ sơ kê khai vốn điều lệ khi thành lập công ty

Đăng lúc: 10-08-2018 11:10:16 PM - Đã xem: 0

Vốn điều lệ của công ty là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty. Như vậy vốn điều lệ là nguồn vốn kinh doanh của công ty do các thành viên hoặc cổ đông đóng góp. Mức vốn điều lệ phụ thuộc vào yêu cầu của lĩnh vực kinh doanh, quy mô kinh doanh, khả năng tài chính của các cổ đông, thành viên công ty.

Lưu ý khi đặt tên doanh nghiệp, tên công ty

Đăng lúc: 10-08-2018 10:59:08 PM - Đã xem: 0

Tên doanh nghiệp phải được viết hoặc gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com