Tin tức

Hồ sơ đăng ký khoản vay nước ngoài

Đăng lúc: 14-08-2018 11:33:23 PM - Đã xem: 0

Phương án sản xuất, kinh doanh, dự án đầu tư sử dụng vốn vay nước ngoài được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của Luật đầu tư, Luật doanh nghiệp và Điều lệ doanh nghiệp, Luật Hợp tác xã và Điều lệ Hợp tác xã và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan đối với Khoản vay để thực hiện phương án sản xuất, kinh doanh, dự án đầu tư, trừ trường hợp dự án đầu tư đã được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đầu tư xác định rõ quy mô vốn đầu tư.

Hồ sơ cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

Đăng lúc: 14-08-2018 11:20:30 PM - Đã xem: 0

Trường hợp giấy phép bị mất hoặc bị hư hỏng không còn sử dụng được, tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép gửi văn bản đề nghị cấp lại giấy phép đến cơ quan cấp giấy phép. Văn bản đề nghị phải nêu rõ số giấy phép, ngày cấp của giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại giấy phép. Trường hợp giấy phép bị hư hỏng thì phải gửi kèm theo bản giấy phép bị hư hỏng.

Tư vấn gia hạn, cấp lại giấy phép mạng xã hội.

Đăng lúc: 14-08-2018 11:08:21 PM - Đã xem: 0

Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền cấp phép thẩm định, cấp gia hạn giấy phép đã cấp. Trường hợp từ chối, cơ quan có thẩm quyền cấp phép có văn bản trả lời, nêu rõ lý do.

Hồ sơ sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

Đăng lúc: 13-08-2018 11:56:27 PM - Đã xem: 0

Sau khi đơn vị được cấp Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trong trường hợp có các nội dung thay đổi cần phải tiến hành thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam

Đăng lúc: 13-08-2018 11:45:26 PM - Đã xem: 0

Việt Nam những năm gần đây chứng kiến làn sóng đầu tư ồ ạt, mạnh mẽ của nhà đầu tư nước ngoài nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Với việc ban hành Luật Đầu tư và Luật Doanh nghiệp 2014, Việt Nam đã thiết lập khung pháp lý nhằm điều chỉnh sự tham gia đầu tư cũng như thành lập doanh nghiệp của nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Qua đó cải thiện môi trường đầu tư theo hướng tạo môi trường cạnh tranh công bằng đồng thời bảo vệ an ninh quốc gia.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com