Tin tức

Tư vấn hồ sơ thành lập công ty thiết kế Website.

Đăng lúc: 15-08-2018 05:14:04 PM - Đã xem: 0

Hiện nay cùng với sự phát triển của công nghệ thì các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện hoạt động kinh doanh thông qua các trang thông tin điện tử, mạng xã hội. Việc này giúp cho doanh nghiệp và cả người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian, công sức để đạt được mục tiêu của mình. Vì vậy, hoạt động thiết lập trang thông tin điện tử (website) dần trở thành hoạt động kinh doanh được nhiều chủ thể lựa chọn.

Điều kiện xác định doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam

Đăng lúc: 15-08-2018 04:22:35 PM - Đã xem: 0

Vì tính chất của ngành nghề thương mại và dịch vụ không đòi hỏi nhiều lao động nhưng lại có thể mang lại doanh thu cao hơn so với các ngành khác, do đó tiêu chí để xác định doanh nghiệp siêu nhỏ đối với hai lĩnh vực này có sự khác biệt:

Những điều kiện để được xác định doanh nghiệp vừa tại Việt Nam

Đăng lúc: 15-08-2018 04:08:15 PM - Đã xem: 0

Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa 2017, được ban hành ngày 12/06/2017 và bắt đầu có hiệu lực vào 01/01/2018 đã mở ra hành lang pháp lý nhằm tạo sự hỗ trợ, những ưu đãi cho các doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí xếp loại doanh nghiệp theo quy định của luật. Theo đó, Nhà nước đã quy định những hỗ trợ chung như: tiếp cận tín dụng, thuế và kiểm toán, mặt bằng sản xuất kinh doanh,

Hoàn thành thủ tục thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp

Đăng lúc: 14-08-2018 11:59:54 PM - Đã xem: 0

Sau khi thành lập và đi vào hoạt động vì nhiều lý do khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh mà doanh nghiệp có những thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp như tên công ty, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, thành viên… Vậy khi thực hiện thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp cần lưu ý những thông tin sau:

Điều kiện cấp giấy phép hoạt động báo chí điện tử.

Đăng lúc: 14-08-2018 11:48:25 PM - Đã xem: 0

Không những là xu thế mới của giới trẻ, trong thời đại công nghệ 4.0 hầu hết mọi người để tiết kiệm thời gian và chi phí mua báo đọc truyền thống đã tìm đến các kênh thông tin của báo chí điện tử. Với sự tiện dụng và hữu ích của mình nhiều đơn vị có nhu cầu xin cấp Giấy phép hoạt động báo chí điện tử. Nhằm giúp doanh nghiệp hiểu và cập nhật các điều kiện và thủ tục cấp Giấy phép hoạt động báo chí điện tử, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC tổng hợp các quy định pháp lý liên quan như sau:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com