Tin tức

Các điều kiện về chứng chỉ bồi dưỡng cán bộ, công chức

Đăng lúc: 15-08-2018 10:19:59 PM - Đã xem: 0

Theo quy định tại thông tư số 01/2018/TT-BNV do Bộ Nội vụ ban hành ngày 08/01/2018 hướng dẫn một số điều của Nghị định số 101/2017/NĐ-CP về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức thì hằng năm, các bộ, công chức, viên chức phải tham gia vào những chương trình, khóa bồi dưỡng, tập huấn hằng năm. Sau khi hoàn thành chương trình bồi dưỡng, cán bộ, công chức, viên chức sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng tùy từng trường hợp.

Xác định mức vốn điều lệ khi thành lập công ty cổ phần

Đăng lúc: 15-08-2018 10:11:45 PM - Đã xem: 0

Công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp được ưu tiên lựa chọn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Hầu hết mọi người thường nghĩ công ty cổ phần có phạm vi hoạt động rộng và vốn điều lệ thường lớn. Thực tế thì pháp luật không quy định về múc vốn điều lệ khi thành lập công ty cổ phần. Qúy khách hàng có thể tham khảo bài viết này để xác định mức vốn điều lệ phù hợp khi thành lập công ty cổ phần tại Việt Nam hiện nay.

Thủ tục hợp đồng đại lý phân phối độc quyền

Đăng lúc: 15-08-2018 10:00:20 PM - Đã xem: 0

Đại lý phân phối độc quyền là một hình thức của đại lý thương mại. Trên thực tế, bên đại lý hầu hết có xu hướng giao kết hợp đồng đại lý phân phối độc quyền. Để các bên có được một bản hợp đồng đại lý phân phối độc quyền chặt chẽ, rõ ràng và đúng pháp luật, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn về các điều khoản cơ bản trong hợp đồng đại lý phân phối độc quyền theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Tư vấn đăng ký mở công ty chuyển phát nhanh

Đăng lúc: 15-08-2018 05:44:47 PM - Đã xem: 0

Dịch vụ chuyển phát có vai trò quan trọng trong nền kinh tế hiện nay, giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Tuy nhiên, do dịch vụ này liên quan đến tài sản, hàng hóa có giá trị của các doanh nghiệp nên pháp luật yêu cầu chủ thể kinh doanh chuyển phát cần đáp ứng các điều kiện nhất định. Trước tiên, chủ thể kinh doanh phải được thành lập hợp pháp, có đăng ký kinh doanh.

Hồ sơ xin cấp giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh bảo hiểm

Đăng lúc: 15-08-2018 05:29:44 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, bên cạnh các loại bảo hiểm bắt buộc của nhà nước thì người dân còn có xu hướng sử dụng các loại bảo hiểm dịch vụ khác như bảo hiểm thân thể, bảo hiểm nhân thọ… Để đáp ứng nhu cầu trên, các công ty kinh doanh bảo hiểm được thành lập nhiều hơn. Tuy nhiên, công ty bảo hiểm muốn được thành lập và hoạt động thì phải có giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh bảo hiểm.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com