Tin tức

Tư vấn cấp giấy tờ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.

Đăng lúc: 16-08-2018 04:23:18 PM - Đã xem: 0

Theo quy định tại Thông tư số 56/2017/TT-BYT quy định chi tiết thi hành luật bảo hiểm xã hội và luật an toàn vệ sinh thuộc lĩnh vực y tế do Bộ y tế ban hành thì khi người lao động đủ điểu kiện sẽ được cơ quan có thẩm quyền cấp các loại giấy tờ liên quan đến vấn đề y tế để được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.

Tư vấn soạn thảo hợp đồng thương mại

Đăng lúc: 16-08-2018 04:16:11 PM - Đã xem: 0

Hợp đồng thương mại là một văn bản pháp lý để các bên tham gia quan hệ pháp luật thương mại thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình. Nó cũng là cơ sở để giải quyết tranh chấp phát sinh. Tuy nhiên, không phải hợp đồng thương mại nào cũng đầy đủ các điều khoản chặt chẽ. Vì vậy, để Quý khách hàng có thể soạn thảo một hợp đồng thương mại chặt chẽ, bảo vệ đầy đủ quyền và nghĩa vụ các bên, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn những điều khoản cơ bản và một số lưu ý khi soạn thảo hợp đồng thương mại.

Cần bao nhiêu vốn điều lệ khi thành lập công ty

Đăng lúc: 16-08-2018 04:05:58 PM - Đã xem: 0

Một trong những nội dung bắt buộc phải kê khai khi thực hiện thủ tục đăng ký thành lập công ty đó là vốn điều lệ. Có rất nhiều start up khi muốn thành lập công ty để kinh doanh có thắc mắc như “Thành lập công ty cần bao nhiêu vốn?”, “Thành lập công ty có cần theo mức vốn tối thiểu hoặc tối đa không?”… Trong bài viết này, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn về mức vốn điều lệ phù hợp khi thành lập công ty hiện nay.

Tư vấn thành lập văn phòng giao dịch của doanh nghiệp

Đăng lúc: 15-08-2018 10:45:20 PM - Đã xem: 0

Văn phòng giao dịch không phải là một thuật ngữ pháp lý. Văn phòng giáo dịch là thuật ngữ mà mọi người thường sử dụng để gọi chung cho các đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp. Theo quy định của pháp luật, có ba loại hình đơn vị phụ thuộc của một doanh nghiệp, bao gồm:

Thực hiện góp vốn thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên

Đăng lúc: 15-08-2018 10:32:24 PM - Đã xem: 0

Công ty TNHH hai thành viên trở lên đang là loại hình doanh nghiệp được ưu tiên lựa chọn để họa động kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, khi thành lập công ty TNHH, một thắc mắc được khá nhiều nhà đầu tư hỏi đó là mức vốn điều lệ của công ty TNHH là bao nhiêu? Pháp luật không quy định cụ thể mức vốn điều lệ đối với công ty TNHH tuy nhiên khi đăng ký thành lập công ty phải kê khai một con số cụ thể. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin hướng dẫn quý khách hàng về những vấn đề liên quan đến vốn điều lệ khi thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com