Tin tức

Điều kiện để nhà đầu tư nước ngoài thành lập công ty kinh doanh trò chơi điện tử

Đăng lúc: 18-08-2018 08:19:37 PM - Đã xem: 0

Với nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ và khuyến khích đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài, trong những năm gần đây, số lượng nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam ngày càng tăng cao. Một trong số ngành nghề thường được nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn đó là kinh doanh trò chơi điện tử. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn sơ bộ về quy trình để nhà đầu tư nước ngoài thành lập công ty kinh doanh trò chơi điện tử theo pháp luật hiện hành.

Tiêu chuẩn đạt chuẩn phục vụ khách du lịch năm 2018

Đăng lúc: 18-08-2018 08:00:55 PM - Đã xem: 0

Thông tư sửa đổi, bổ sung nhiều nội dung về tiêu chuẩn đạt chuẩn phục vụ khách du lịch so với quy định tại Thông tư 88/2008/TT-BVHTTDL, cụ thể:

Thủ tục thành lập công ty hoạt động phát điện

Đăng lúc: 18-08-2018 06:45:22 PM - Đã xem: 0

Với mục đích góp phần đa dạng hóa hình thức đầu tư vào các công trình điện, từ đó giúp phát triển nguồn điện, gia tăng số lượng các nhà máy điện, thúc đẩy hình thành thị trường điện cạnh tranh, nhà nước cho phép cá nhân, tổ chức được thành lập công ty hoạt động phát điện.

Quy trình thành lập công ty kinh doanh dịch vụ massage có vốn đầu tư nước ngoài

Đăng lúc: 17-08-2018 12:00:01 AM - Đã xem: 0

Dịch vụ massage hay còn gọi là dịch vụ xoa bóp đang khá phổ biến hiện nay. Nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân cũng tăng cao, do đó, casccow sở kinh doanh loại hình dịch vụ này dduwojs thành lập nhiều hơn. Theo các quy định của pháp luật thì nhà đầu tư nước ngoài hoàn toàn có quền thành lập công ty kinh doanh dịch vụ massage tại Việt Nam. Tuy nhiên, các nhà đầu tư và cơ sở kinh doanh dịch vụ này phải đáp ứng các điều kiện mà pháp luật quy định. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC cùng quý khách hàng tìm hều về điều kiện và quy trình thành lập công ty massage hiện nay.

Thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ taxi

Đăng lúc: 16-08-2018 11:47:17 PM - Đã xem: 0

Với nhu cầu di lại hiện nay của người dân, các công ty kinh doanh dịch vụ taxi đnag ngày càng gia tăng cả về số lượng và chất lượng. Đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, các hãng taxi mới ra đời nhiều hơn. Vậy, theo quy định của pháp luật hiện hành thì thủ tục thành lập công ty kinh doanh dịch vụ taxi như nào? Các doanh nghiệp cần đáp ứng các điều kiện gì? CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin giải đáp thắc mắc trên theo pháp luật hiện hành như sau:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com