Tin tức

Tư vấn thủ tục cấp số tài khoản ngân hàng khi thành lập công ty

Đăng lúc: 19-08-2018 11:56:10 PM - Đã xem: 0

Tài khoản ngân hàng giúp cho công ty thực hiện các thủ tục, nghĩa vụ với cơ quan nhà nước, thực hiện giao dịch với đối tác, khách hàng được dễ dàng, nhanh chóng hơn. Thông thường, việc mở tài khoản được thực hiện sau khi hoàn thành thủ tục thành lập công ty được Sở kế hoạch và đầu tư cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Tư vấn kê khai và đăng ký mức vốn điều lệ khi mở công ty

Đăng lúc: 19-08-2018 11:42:54 PM - Đã xem: 0

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, hoạt động thương mại diễn ra sôi nổi, các chủ thể được tự do cạnh tranh với nhau để nâng cao năng suất, chất lượng và tăng doanh thu. Và các chủ thể kinh doanh lớn trên thương trường thường là các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế có khả năng tự chịu trách nhiệm, có tài sản riêng đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra hiệu quả.

Quy trình thành lập công ty cho thuê hàng hóa có vốn đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 19-08-2018 11:30:19 PM - Đã xem: 0

Cho thuê hàng hoá là hoạt động thương mại, theo đó một bên chuyển quyền chiếm hữu và sử dụng hàng hoá (gọi là bên cho thuê) cho bên khác (gọi là bên thuê) trong một thời hạn nhất định để nhận tiền cho thuê. Hiện nay, nhu cầu thuê hàng hóa để sử dụng, kinh doanh ngày càng cao, thúc đẩy sự thành lập các công ty cho thuê hàng hóa ra đời. Để nhà đầu tư nước ngoài nắm được quy trình thành lập công ty cho thuê hàng hóa tại Việt Nam, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn như sau:

Điều kiện đầu tư thành lập công ty phân phối rượu tại Việt Nam của người nước ngoài.

Đăng lúc: 18-08-2018 09:18:01 PM - Đã xem: 0

Rượu là đồ uống phổ biến trên thế giới. Theo thống kê mới nhất thì Việt Nam là nước có lượng tiêu thụ rượu lớn. Với tiềm năng phát triển cao, nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn thành lập công ty phân phối rượu tại Việt Nam là tất yếu. Tuy nhiên đây lại là ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Để nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm hiều hơn về các điều kiện cũng như quy trình thành lập công ty phân phối rượu có vốn đầu tư nước ngoài, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn như sau:

Điều kiện thành lập công ty môi giới bất động sản của nhà đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 18-08-2018 08:50:50 PM - Đã xem: 0

Tổ chức, cá nhân nước ngoài có quyền kinh doanh các dịch vụ môi giới bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, tư vấn bất động sản, quản lý bất động sản theo quy định của pháp luật doanh nghiệp. Trong bài viết này, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin hướng dẫn sơ bộ quy trình thành lập công ty môi giới bất động sản có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam theo đúng pháp luật hiện hành.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com