Tin tức

Tư vấn thành lập doanh nghiệp năm 2018

Đăng lúc: 22-08-2018 11:23:42 PM - Đã xem: 0

Doanh nghiệp khi tiến hành đăng ký doanh nghiệp cần phải nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị đăng ký doanh nghiệp tại cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp dự định đặt trụ sở. Tuy nhiên, đối với mỗi loại hình doanh nghiệp thì thành phần hồ sơ lại khác nhau. Để quý khách hàng không bị nhầm lẫn hoặc thiếu hồ sơ, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin liệt kê thành phần hồ sơ đối với từng loại hình doanh nghiệp theo quy định của pháp luật hiện hành.

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ của nhà đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 22-08-2018 12:00:23 AM - Đã xem: 0

Sản xuất đồ mộc là một ngành kinh doanh tốt vì hầu hết các căn nhà hoặc văn phòng bạn bước vào đều cần có đồ nội thất để sử dụng và trang trí. Bên cạnh nguồn tiêu thụ lớn, Pháp luật Việt Nam không hạn chế hay quy định điều kiện kinh doanh đối với ngành nghề này. Do vậy, nhà đầu tư nước ngoài thường lựa chọn kinh doanh ngành nghề này.

Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn năm 2018

Đăng lúc: 21-08-2018 11:46:14 PM - Đã xem: 0

Loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn là loại hình công ty được lựa chọn và thành lập nhiều ở Việt Nam bởi ưu điểm của loại hình này đó là có thể được thành lập khi chỉ có 01 thành viên, các thành viên trong công ty chịu trách nhiệm hữu hạn trong số vốn đã góp và giữa họ thường có mối quan hệ quen biết nên giảm được rủi ro cho doanh nghiệp.

Hồ sơ đăng ký điều chỉnh thời hạn dự án đầu tư

Đăng lúc: 21-08-2018 11:33:22 PM - Đã xem: 0

Thời hạn hoạt động của dự án đầu tư là nội dung cơ bản trong Giấy chứng nhận dự án đầu tư. Do vậy, khi nhà đầu tư muốn thay đổi thời hạn hoạt động dự án đầu tư cần phải thực hiện thủ tục điều chỉnh Giấy chứng nhận dự án đầu tư theo quy định của pháp luật đầu tư. Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình, thủ tục điều chỉnh thời hạn hoạt động của dự án đầu tư, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn như sau:

Tư vấn thủ tục điều chỉnh quy mô dự án đầu tư

Đăng lúc: 21-08-2018 11:12:20 PM - Đã xem: 0

Theo quy định của Luật đầu tư, dự án đầu tư chỉ được hoạt động trong quy mô dự án đã đăng ký. Trường hợp nhà đầu tư muốn thay đổi quy mô dự án thì phải thực hiện thủ tục đăng ký điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư và được sự chấp thuận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Như vậy, thủ tục điều chỉnh quy mô dự án đầu tư tiến hành như nào? CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn Qúy khách hàng sơ bộ như sau:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com