Tin tức

Dịch vụ tư vấn khôi phục tình trạng pháp lý của doanh nghiệp.

Đăng lúc: 23-08-2018 12:56:18 AM - Đã xem: 0

Sau khi nhận được quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp thực hiện thủ tục giải thể theo quy định. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, doanh nghiệp được khôi phục lại tình trạng pháp lý khi Phòng đăng ký kinh doanh ra quyết định hủy bỏ quyết định thu hổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Theo Điều 64 Nghị định 78/2015/NĐ-CP thì Phòng đăng ký kinh doanh hủy bỏ quyết định thu hồi khi:

Thủ tục thành lập công ty kế toán tại Việt Nam của nhà đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 23-08-2018 12:39:28 AM - Đã xem: 0

Dịch vụ kế toán được hiểu là hoạt động dịch vụ kê toán cho doanh nghiệp hoặc một đơn vị tổ chức. Dịch vụ kế toán này sẽ giải quyết hết những công việc liên quan đến tài chính, kê khai thuế, nộp thuế… một cách chính xác và uy tín. Hiện nay, các công ty nhỏ và vừa thường ưu tiên sử dụng dịch vụ kế toán thay vì thành lập một bộ phận kế toán riêng trong công ty.

Thủ tục thành lập công ty khai thác khoáng sản của nhà đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 23-08-2018 12:17:05 AM - Đã xem: 0

Theo pháp luật hiện hành thì nhà đầu tư nước ngoài hoàn toàn có thể thành lập doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khai thác khoáng sản tại Việt Nam. Vậy quy trình thành lập doanh nghiệp như nào? CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin hướng dẫn quý khách hàng như sau:

Tư vấn thành lập doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc có vốn đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 22-08-2018 11:54:27 PM - Đã xem: 0

Sản xuất hàng may mặc và dệt may là một ngành kinh doanh có lợi nhuận lớn ở Việt Nam vì hàng may mặc và hàng dệt may là một trong số các sản phẩm xuất khẩu. Theo thống kê mới nhất, ngành sản xuất hàng may mặc thuộc top ngành nghề được nhà đầu tư nước ngoài lựa chon đầu tư kinh doanh nhiều nhất tại Việt Nam.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp thi công, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Đăng lúc: 22-08-2018 11:38:54 PM - Đã xem: 0

Hiện nay công việc phòng cháy chữa cháy là rất cần thiết và là vấn đề nóng bỏng cần được sự quan tâm nhiều hơn của mỗi người, mỗi gia đình, cơ quan, xã hội. Không chỉ vậy, yêu cầu về phòng cháy chữa cháy là một yêu cầu quan trọng trong xây dựng và hoạt động của các tòa nhà, văn phòng… Do vậy, các công ty cung cấp dịch vụ phòng cháy chữa cháy được thành lập nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com