Tin tức

Thủ tục đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp.

Đăng lúc: 24-08-2018 09:34:27 PM - Đã xem: 0

Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp không tránh khỏi những thay đổi như thay đổi về chủ sở hữu, thành viên, cổ đông, thay đổi về vốn, ngành nghề hoạt động sản xuất kinh doanh,… Khi đó, doanh nghiệp có nghĩa vụ phải thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp đến cơ quan nơi đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, doanh nghiệp không được thực hiện đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.

Tư vấn thành lập công ty kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh của người nước ngoài.

Đăng lúc: 24-08-2018 09:24:55 PM - Đã xem: 0

Việt Nam được đánh giá là một thị trường lớn để phát triển ngành dịch vụ chuyển phát nhanh cả trong nước và quốc tế. Hiện nay, bên cạnh cắc công ty chuyển phát nhanh trong nước thì các công ty chuyển phát nhanh của nhà đầu tư nước ngoài cũng được người dân lựa chọn khá phổ biến. Vậy để một nhà đầu tư nước ngoài thành lập công ty chuyển phát nhanh tại Việt Nam thì cần phải làm những thủ tục gì?

Thủ tục thành lập doanh nghiệp thẩm định giá cho nhà đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 24-08-2018 12:07:13 AM - Đã xem: 0

Nhà đầu tư nước ngoài muốn hoạt động kinh doanh dịch vụ thẩm định giá phải tiến hành các thủ tục đăng ký doanh nghiệp tại Việt Nam theo quy định của pháp luật. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn sơ bộ về điều kiện và các thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ thẩm định giá tại Việt Nam theo đúng quy định của pháp luật.

Tư vấn đơn giản hóa hồ sơ đăng ký kinh doanh

Đăng lúc: 23-08-2018 11:53:13 PM - Đã xem: 0

Hồ sơ đăng ký kinh doanh sẽ được bãi bỏ thành phần hồ sơ “Bản sao thẻ căn cước công dân, giấy CMND, hộ chiếu hoặc chứng thực hợp pháp khác” khi thực hiện các hoạt động sau đây:

Tư vấn thành lập đại lý thuế tại Việt Nam cho người nước ngoài.

Đăng lúc: 23-08-2018 11:42:18 PM - Đã xem: 0

Đại lý thuế là doanh nghiệp, chi nhánh của doanh nghiệp đáp ứng đủ điều kiện để kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế theo quy định tại Luật Quản lý thuế và các quy định khác của pháp luật có liên quan. Theo đó thì nhà đầu tư nước ngoài muốn kinh doanh đại lý thuế tại Việt Nam phải phải đáp ứng điều kiện và phải thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trình tự, thủ tục thành lập đại lý thuế như sau:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com